• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Top 4 các mẫu trang trí bằng nẹp nhôm hot nhất hiện nay Link
    Trang trí tường nhà Chi tiết
    Thiết kế cầu thang Chi tiết
    Thiết kế nẹp thảm Chi tiết
    Nẹp bo góc tròn thiết kế các cạnh bàn Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Các bạn có biết nẹp nhôm là gì không? Nẹp nhôm là một loại được dùng nhiều trong trang trí nhà cửa hiện nay, nó được thiết kế với những chất liệu làm từ những hợp kim loại. Nẹp nhôm được thiết kế theo từng hình dạng khác nhau như hình chữ T, chữ H. chữ F, chữ L,… tất cả đều được dùng trong một mục đích sử dụng khác nhau có thể trang trí cho rất nhiều thứ trong căn nhà của bạn giúp cho căn nhà của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều so với những thiết kế trang trí thông thường.
    Có thể thấy khi chưa phát hiện được những thiết kế trang trí nhà cửa bằng nẹp nhôm thì những loại trang trí nhà  bình thường rất được ưa chuộng nhưng từ khi xuất những loại nẹp dùng để trang trí này đã làm cho những việc trang trí ngôi nhà trở nên dễ dàng và phong phú hơn mà không cần thiết kế những gì quá cầu kì. Không những nẹp nhôm có rất nhiều mẫu mã mà còn được thiết kế và trang bị cho những ga màu sắc rất sang trọng nên loại nào cũng có thể dùng để trang trí nhà  mà không cần sợ không phù hợp nhé! Dưới đây sẽ là một số mẫu được thiết kế bằng nẹp nhôm sang trọng và được sử dụng nhiều nhất mà bạn không nên bỏ qua.
     
     

    Trang trí tường nhà

    Nẹp trang trí được dùng rất nhiều trong các loại thiết kế nhưng phổ biến nhất hiện nay vẫn là được dùng trong trang trí các mặt tường của ngôi nhà, với những thiết kế này đã tạo cho ngôi nhà của chúng ta trở nên sang trọng hơn rất nhiều tuy những thiết kế bằng nẹp chỉ đơn giản là những đường thẳng được sắp xếp thanh những hình dạng khác nhau thay chỉ thiết kế thành những đường thẳng song song thì căn nhà của bạn cũng trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.
     
    Top 4 các mẫu trang trí bằng nẹp nhôm hot nhất hiện nay
     
    Có thể thấy với những thiết kế nẹp nhôm này chúng ta có thể thiết kế trong các phòng họp của công ty, những nơi chăm sóc sắc đẹp như spa,… hoặc có thể là phòng ngủ thì mọi thiết kế ở đâu cũng trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.
     
    Top 4 các mẫu trang trí bằng nẹp nhôm hot nhất hiện nay
     

    Thiết kế cầu thang

    Với thiết kế nẹp cầu thang này sẽ giúp cho cầu thang của nhà bạn được trở nên đặc sắc hơn, không những giúp chúng ta có thể trang trí cho chiếc cầu thang của mình mà những chiếc nẹp cầu thang này còn giúp cho chiếc cầu thang của chúng ta giảm bớt được độ trơn trượt hơn. Bảo vệ cho chúng ta tránh được sự trượt chân khi đi trên cầu thang. Điều này giúp cho chúng ta có thể thấy an tâm hơn khi đi lên hoặc xuống cầu thang của nhà mình. Bình thường các chiếc nẹp nhôm sẽ là những loại trơn nhưng với thiết kế cầu thang thì sẽ được thiết kế theo dạng răng cưa giúp chúng ta có thể giữ được sự thăng bằng hơn khi di chuyển.
     
    nẹp nhôm cầu thang
     

    Thiết kế nẹp thảm

    Nẹp thảm là một loại ít được sử dụng vì chúng ta còn chưa biết hết được những công dụng mà nó mang lại cho chúng ta, khi chúng ta tìm và hiểu rõ thì chắc chắn thiết kế dùng nẹp thảm này khá hữu ích cho ngôi nhà của chúng ta hơn.
     
    Nẹp thảm
     
    Nẹp thảm được thiết kế với nhiều dạng khác nhau và phù hợp với từng loại thảm, hầu như các loại nẹp nhôm này sẽ giúp cho tấm thảm của bạn giữ được độ cứng cáp và yên vị hơn chúng sẽ làm cho tấm thảm của nhà bạn được cố định và điều đặc biệt là sẽ giúp cho những cạnh bìa thảm không bị bung hay tưa ta. Với những ưu điểm này sẽ giúp cho thảm của bạn được bảo quản lâu hơn và không cần lo về vấn đề hư hỏng nhanh.
     
    nẹp thảm
     

    Nẹp bo góc tròn thiết kế các cạnh bàn

    Đây là một loại được biết đến và sử dụng nhiều gần đây vì mới được thiết kế sau các loại cơ bàn trước, thiết kế này giúp chúng ta có thể bo được góc các cạnh bàn tạo cho căn bàn có được một sự đặc biệt. Ngoài ra với chiếc nẹp này sẽ giúp chúng ta tránh được những sự tổn thương khi bị va mạnh vào bàn, nẹp nhôm cho bàn còn giúp chúng ta bảo vệ được những cạnh bàn giúp cho các cạnh bàn không bị bung hay hư hỏng và sẽ giữ chiếc bàn nguyên vẹn và chắc chắn hơn. Vì những chiếc nẹp nhôm được thiết kế bằng hợp kim nên về vấn đề chất lượng thì không phải đắn đo vì những chiếc nẹp này khá cứng cỏi và chịu được những sự va đập mạnh. Vì những vấn đề này nên những thiết kế bằng nẹp nhôm sẽ rất khó bị biến dạng và làm ảnh hưởng đến các đồ vật mà chúng ta thiết kế.
     
    nẹp nhôm bo góc tròn
     
    Các bạn quan tâm đến dịch vụ nẹp nhôm có thể tìm hiểu thêm tại website nepnhom.com ở đây sẽ có rất nhiều loại nẹp nhôm khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau, ngoài ra còn có các loại nẹp với chất liệu khác chúng ta có thể lựa chọn theo ý muốn của mình. Cam đoan các sản phẩm đều với chất lượng cao trên thị trường và gia cả hợp lý. Công ty cam đoan sẽ giúp cũng như tư vấn tận tình cho các khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty, nên quý khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng. Hãy liện hệ với công ty chúng tôi ngay để cập nhật được nhiều thông tin hơn.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    Top 4 các mẫu trang trí bằng nẹp nhôm hot nhất hiện nay
    Top 4 các mẫu trang trí bằng nẹp nhôm hot nhất hiện nay
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468