• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Top 5 kích thước nẹp nhôm chữ U được sử dụng phổ biến Link
    Nẹp hợp kim nhôm  Chi tiết
    Nẹp nhôm chữ U Chi tiết
    Một số lưu ý trong quá trình sử dụng nẹp hợp kim nhôm Chi tiết
    Địa điểm bán nẹp hợp kim nhôm giá rẻ uy tín  Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Xu hướng sử dụng nẹp trang trí trong thi công nội thất không còn quá xa lạ trong những năm trở lại đây. Trong các loại chất liệu nẹp, nẹp hợp kim nhôm là sự lựa chọn ưu tiên của khá nhiều người dùng bởi có giá thành hợp lý, đa dạng kích thước, mẫu mã và dễ sử dụng. Trong bài viết này, Thời Đại Mới xin đề cập đến các loại kích thước của nẹp nhôm chữ U.

    Nẹp hợp kim nhôm 

    Nẹp hợp kim nhôm được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp và bề mặt được xử lý bằng công nghệ mạ Anode. Vì thành phần chính là nhôm nên loại nẹp này có trọng lượng nhẹ, giúp tăng khả năng bám dính vào vật liệu. Ngoài ra, hợp kim nhôm cao cấp còn mang lại độ bền cao, khả năng chống ăn mòn và gỉ sét tốt, chịu lực tốt trong môi trường khắc nghiệt và hiệu quả sử dụng lâu dài.
    Màu sắc của nẹp nhôm vô cùng đa dạng với 6 màu sắc chính: màu nhôm nguyên thuỷ, màu inox, màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu sâm panh bóng, màu sâm panh mờ, và có cả những màu sắc không thường gặp khác như đen, vàng hồng,... 
     
    nẹp nhôm chữ t
     
    Mẫu mã và kích thước của nẹp nhôm cũng đáp ứng được nhiều nhu cầu trang trí từ vách, trần, sàn, cột,…đến các đồ nội thất.  
     
    Top 5 kích thước nẹp nhôm chữ U được sử dụng phổ biến
     

    Nẹp nhôm chữ U

    Đúng như tên gọi, nẹp nhôm chữ U có hình dạng mặt cắt chữ U. Loại nẹp này được ứng dụng chủ yếu trong thi công vách, chân tường, và đồ nội thất. Tại mỗi vị trí khác nhau sẽ yêu cầu các kích thước nẹp khác nhau. Hiện nay, 5 kích thước nẹp nhôm chữ U được sử dụng phổ biến nhất là 5mm, 10mm, 12mm, 15mm, và 20mm. 

    Nẹp nhôm chữ U 5mm

     
    nẹp nhôm chữ u
     
    Nẹp nhôm chữ U 5mm có kích thước rộng x cao x dài lần lượt là 5 x 5 x 2700 (mm) được sử dụng để xử lý khe co giãn cho các công trình nhỏ như vách tường nhà ở. Kích thước này thường có các màu sắc như màu inox, màu nhôm, màu đồng hay vàng bóng.

    Nẹp nhôm chữ U 10mm

     
    nẹp nhôm chữ u
     
    Nẹp nhôm chữ U 10mm có kích thước rộng x cao x dài lần lượt là 10 x 10 x 2700 (mm). Kích thước này thường được ứng dụng trong quá trình lát tường, trần, dùng để kết nối 2 tấm ốp lại với nhau một cách chắc chắn và không để lại khe hở. 

    Nẹp nhôm chữ U 12mm

     
    nẹp nhôm chữ u
     
    Nẹp nhôm chữ U 12mm có kích thước rộng x cao x dài lần lượt là 12 x 10 x 2700 (mm). Loại nẹp này được sử dụng trong trang trí gạch, đá, gỗ,… có tác dụng che đi khe ghép nối và làm nổi bật không gian căn nhà. Với kích thước này, nẹp nhôm chữ U còn có thêm một biến thể khác là có cạnh ở phần chân nẹp. 

    Nẹp nhôm chữ U 15mm

    Nẹp nhôm chữ U 15mm có kích thước rộng x cao x dài lần lượt là 15 x 10 x 2700 (mm) được ứng dụng để xử lý khe giãn cách có kích thước 15mm, hoặc dùng để lắp vào các vị trí tiếp giáp giữa hai vật liệu như ốp tường, vách nội thất,…

    Nẹp nhôm chữ U 20mm

     
    nẹp nhôm chữ u
     
    Nẹp nhôm chữ U 20mm có kích thước rộng x cao x dài lần lượt là 20 x 8 x 2700 (mm) được sử dụng để trang trí vách. Kích thước này thường được sử dụng trong các công trình có không gian và diện tích lớn như sảnh lễ tân, nhà hàng, khách sạn,…

    Một số lưu ý trong quá trình sử dụng nẹp hợp kim nhôm

    • Nếu làm đổ dầu mỡ hoặc rơi thức ăn lên nẹp nhôm, cần làm sạch ngay bằng các chất làm khô hoặc ngăn ẩm. Tuyệt đối không dùng các chất tẩy rửa có axit vì sẽ ăn mòn và làm ố bề mặt nẹp nhôm.
    • Sau khi vệ sinh nẹp nhôm, nên dùng khăn khô để lau lại để tránh tình trạng đọng nước làm nẹp bị ố và rỉ sét.
    • Hạn chế tháo nẹp khi không cần thiết. Đặc tính của nẹp nhôm có một độ mềm nhất định nên việc tháo ra lắp vào có thể gây trầy xước và móp méo nẹp, làm mất thẩm mỹ cho không gian sống.

    Địa điểm bán nẹp hợp kim nhôm giá rẻ uy tín 

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp nẹp hợp kim nhôm nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán sản phẩm uy tín, chính hãng là điều không dễ dàng. Nếu có nhu cầu mua nẹp hợp kim nhôm để thiết kế và trang trí không gian sống, bạn hãy liên hệ Công ty Thời Đại Mới.
    Công ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới tự tin là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối nẹp hợp kim nhôm giá rẻ trên toàn quốc. Với kinh nghiệm dày dặn và ưu thế là một nhà xuất nhập khẩu nẹp kim loại hàng đầu trên thị trường, nẹp hợp kim nhôm bán tại Thời Đại Mới được cam kết chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, kèm chính sách bảo hành và nhiều chương trình hậu mãi. 
     
    nẹp nhôm chữ f
     
    Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng kém chất lượng và nhái thương hiệu. Nếu sản phẩm bán ra sai nguồn gốc, không đúng cam kết, bạn sẽ được hoàn 100% giá trị sản phẩm (không gồm chi phí vận chuyển và chuyển hoàn). Bên cạnh đó, những sản phẩm bán ra có giá thấp hơn hoặc bằng theo quy định của nhà sản xuất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả khi mua nẹp hợp kim nhôm tại công ty chúng tôi.
    Ngoài ra, Thời Đại Mới còn là một đơn vị nhận sản xuất nẹp inox theo yêu cầu của khách hàng với giá cả cạnh tranh. Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Top 5 kích thước nẹp nhôm chữ U được sử dụng phổ biến
    Top 5 kích thước nẹp nhôm chữ U được sử dụng phổ biến
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468