• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Ưu điểm và cách bảo quản nẹp nhôm Link
    Độ bền cao Chi tiết
    Dễ dàng vệ sinh Chi tiết
    Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng Chi tiết
    Dễ dàng lắp đặt Chi tiết
    Tính thẩm mỹ cao Chi tiết
    Nhà cung cấp nẹp nhôm uy tín Thời Đại Mới Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nẹp nhôm là một trong những vật liệu phổ biến trong lĩnh vực trang trí nội thất và được rất nhiều nhiều ưa chuộng. Nẹp nhôm được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, từ nhà ở, văn phòng, đến khách sạn, resort, nhà hàng, quán cafe, showroom, cửa hàng,... tạo ra những điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất. Vậy nẹp nhôm có ưu điểm gì mà được ứng dụng trong nhiều trường hợp đến thế? Nẹp nhôm có dễ bảo quản không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết bên dưới nhé!
     
    nẹp nhôm chữ t
     

    Độ bền cao

    Nẹp nhôm được làm từ hợp kim nhôm, một loại vật liệu có độ bền cao, chống được ăn mòn, chịu được va đập và không bị gãy, nứt như các vật liệu khác như nhựa PVC hay gỗ. Để nâng cao độ bền của nẹp nhôm, cần lựa chọn các sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bởi các nhà cung cấp uy tín.
     
    nẹp nhôm chữ t
     
    Nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách, nẹp nhôm có thể bền đến hàng chục năm. Tuy nhiên, nếu bị tác động mạnh hoặc sử dụng sai cách, nẹp nhôm có thể bị biến dạng hoặc gãy.
    Do đó, để nẹp nhôm có độ bền cao, cần lắp đặt và sử dụng đúng cách, tránh va đập mạnh, cắt cạnh bằng dao hoặc những dụng cụ sắc nhọn, nên lau chùi bằng khăn mềm và không sử dụng chất tẩy rửa mạnh để làm sạch nẹp nhôm.

    Dễ dàng vệ sinh

    Bề mặt của nẹp nhôm thường được phủ một lớp bảo vệ để ngăn chặn bụi và dầu mỡ dính vào bề mặt, vì vậy nẹp nhôm khá dễ để vệ sinh. Khi cần lau chùi nẹp nhôm, bạn chỉ cần sử dụng một khăn mềm và ẩm để lau nhẹ nhàng, tránh sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa mạnh hoặc chất tẩy mỡ.
     
    nẹp nhôm cao thấp
     
    Nếu bề mặt nẹp nhôm bị bám bụi hoặc dầu mỡ, bạn có thể dùng bột giặt hoặc bột mài nhẹ để tẩy sạch bề mặt, sau đó lau lại bằng khăn mềm. Tuy nhiên, cần lưu ý tránh sử dụng các dụng cụ cứng như bàn chải sắt để làm sạch nẹp nhôm, vì nó có thể gây trầy xước bề mặt và làm giảm độ bóng của nẹp.

    Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng

    Nẹp nhôm hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau. Các mẫu mã và kiểu dáng này thường được thiết kế để tăng tính thẩm mỹ cho nội thất và tạo điểm nhấn cho không gian.
    Nẹp nhôm có nhiều kiểu dáng như nẹp nhôm chữ l, nẹp nhôm chữ t, nẹp nhôm thảm, nẹp nhôm cầu thang,… và màu sắc khác nhau, từ những kiểu đơn giản đến kiểu phức tạp, từ màu trắng đến màu đen, và có thể tùy chỉnh kích thước để phù hợp với các nhu cầu trang trí khác nhau.
     
    nẹp nhôm góc tròn
     
    Ngoài ra, nẹp nhôm còn được sản xuất với nhiều kích thước và độ dày khác nhau để phù hợp với các loại vật liệu khác nhau, từ gỗ, đá, sàn gỗ, đến vật liệu nhựa hay kim loại.

    Dễ dàng lắp đặt

    Nẹp nhôm được thiết kế dễ dàng để lắp đặt, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện các công trình trang trí nội thất.
    Cách lắp đặt nẹp nhôm phụ thuộc vào loại nẹp nhôm và vật liệu cần lắp đặt. Đối với các loại nẹp nhôm có tính năng che giấu, bạn cần đảm bảo nẹp nhôm vừa với các bề mặt cần che và thường cố định nẹp bằng keo dán. Ngoài ra, một số loại nẹp nhôm như nẹp nhôm cầu thang được thiết kế có phần bắt vít giúp cố định chắc chắn hơn vào bề mặt bậc thang.
     
    nẹp nhôm sàn
     
    Nếu bạn không tự tin lắp đặt nẹp nhôm, bạn có thể thuê dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp để đảm bảo độ chính xác và an toàn trong quá trình lắp đặt. Tuy nhiên, việc lắp đặt nẹp nhôm không phải là công việc quá khó khăn và bạn có thể tự làm được nếu đã có kinh nghiệm trong việc lắp đặt vật liệu trang trí.

    Tính thẩm mỹ cao

    Nẹp nhôm có tính thẩm mỹ cao, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, đồng thời che đi những khuyết điểm về cấu trúc, góc cạnh của các vật dụng nội thất.
    Nẹp nhôm có thể được sử dụng để tạo đường viền cho tường, trần, cửa sổ, cửa ra vào, giường, bàn ghế, tủ, v.v. Nó cũng có thể được sử dụng để che giấu các đường nối giữa các tấm vật liệu khác nhau hoặc để tạo ra các đường nét chéo hoặc song song trên tường.
     
    Ưu điểm và cách bảo quản nẹp nhôm
     
    Một số loại nẹp nhôm có các chi tiết hoa văn, khắc chữ, họa tiết, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc, nẹp nhôm có thể được kết hợp để tạo ra các bố cục trang trí đa dạng và độc đáo cho không gian sống.

    Nhà cung cấp nẹp nhôm uy tín Thời Đại Mới

    Thời Đại Mới – nhà cung cấp và phân phối nẹp nhôm trang trí giá rẻ tại tphcm uy tín chất lượng cao. 
    Nẹp nhôm Thời Đại Mới được gia công bằng công nghệ hiện đại, kết hợp với máy móc và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được cam kết chất lượng đạt chuẩn cùng chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt.
     
    nẹp nhôm chữ v
     
    Thời Đại Mới cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng từ nẹp nhôm chữ t, v, l, u,… đến nẹp la nhôm, nẹp nhôm thảm, nẹp nhôm chống trượt cầu thang. Ngoài những mẫu nẹp nhôm có sẵn, công ty chúng tôi còn nhận gia công nẹp nhôm theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng mà mỗi khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý. 
    Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 3.00/5
    3.05 sao của 1 đánh giá
    Ưu điểm và cách bảo quản nẹp nhôm
    Ưu điểm và cách bảo quản nẹp nhôm
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468