Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Xu thế nội thất gỗ lên ngôi Link
Thiết kế cầu thang đẹp nhất hiện nay với chất liệu bằng gỗ  Chi tiết
Làm sàn nhà với chất liệu bằng gỗ  Chi tiết
Các mẫu nẹp sàn gỗ thông dụng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, các loại nội thất có chất liệu bằng gỗ đang được ưa chuộng trên thị trường. Lý do mà nội thất gỗ được yêu thích nhiều là vì: thứ nhất, gỗ được xem là chất liệu quý hiếm và không phải nhà nào cũng có thể trừng bày nội thất bằng gỗ; thứ hai là vì những đồ vật bằng gỗ có thể toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ và đồng thời nâng tầm giá trị của ngôi nhà. Trong các thiết kế nội thất làm bằng gỗ thì các loại như cầu thang gỗ, sàn gỗ là những thiết kế rất hút khách. Loại cầu thang gỗ luôn mang lại giá trị cao về thẩm mỹ là cầu thang đổi chiều hoặc cầu thang uốn cong. Các thiết kế cầu thang gỗ mang lại vẻ đẹp thân thiện hơn, thường phù hợp các gia chủ có độ tuổi lớn. Một phần thể hiện sự chững chạc, uy quyền. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những xu thế của nội thất gỗ đang được lên ngôi. 

Thiết kế cầu thang đẹp nhất hiện nay với chất liệu bằng gỗ 

Với nhu cầu về mặt thẩm mỹ trong thời đại hiện này đòi hỏi mọi thứ phải thật hoàn hỏa và tinh tế, kể cả là trong thiết kế nội thất nhà ở. Vì thế mà trong kiến trúc xây dựng phải luôn có sự đồng bộ và hoàn thiện thì tổng thể ngôi nhà mới trở nên cuốn hút. Và để có được sự đồng bộ đó thì trang trí cho cầu thang sao cho thật đẹp và nổi bật là điều không thể thiếu được. Xem thêm: Cách Biến Ngôi Nhà Của Bạn Trở Nên Sang Trọng Hơn

Xu thế nội thất gỗ lên ngôi
 
Những kiến trúc nhà 1 tầng, nhà trệt, nhà cấp 4 không có cầu thang thì gia chủ không phải lo về việc trang trí cầu thang cho thật đẹp, thay vào đó, họ có thể trang trí những vị trí khác như vách tường, trần nhà, sàn nhà,… Nhưng với nhà các thiết kế từ 2 tầng trở lên, đặc biệt là nhà ống và biệt thự 1 trệt 1 lầu cực là những thiết kế vô cùng phổ biến cùng với hình ảnh của những chiếc cầu thang dài và lớn trong ngôi nhà. Vậy nên, để tổng thể nhà được hài hòa và toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp thì thiết kế cầu thang sao cho phù hợp là điều đóng vai trò rất quan trọng. 
 
Xu thế nội thất gỗ lên ngôi
 
Một trong những phong cách thiết kế cầu thang được sử dụng nhiều nhất hiện này là đặt cầu thang ngay sau phòng khách, nếu diện tích mặt bằng cho phép để thực hiện. Đặt cầu thang ở vị trí này có thể tận dụng cầu thang vừa là lối lên tầng trên vừa như một tường chắn sáng. Ngoài ra, nhờ vào việc đặt vị trí ngay sau phòng khách, là mặt tiền của ngôi nhà, nên nếu kết hợp với dùng kiến trúc thiết kế cầu thang sao cho thật đẹp và hài hòa thì sẽ giúp  vẻ đẹp của phòng khách tăng thêm phần cuốn hút và nổi bật. Từ đó cũng cho thấy tính thẩm mỹ cao của gia chủ. 

Làm sàn nhà với chất liệu bằng gỗ 

Ngày trước, khi các chất liệu như nhựa, rạch men lên ngôi thì mọi người thường không mấy ưa chuộng với sàn với chất liệu gỗ. Tuy nhiên, với những gia đình hiện đại ngày nay, sàn nhà bằng gỗ đang là sự lựa chọn hàng đầu, lý do cũng là vì gỗ là chất liệu quý hiếm và có thể thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhà, không phải gia đình nào cũng có thể có đủ điều kiện để dùng đồ gỗ vì chi phí đắt đỏ của nó. 
Một trong những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ đó chính là vào mùa đông thường sẽ co lại giúp mang đến một không gian ấm áp và ngược lại vào mùa hè sàn gỗ sẽ có xu hướng giãn ra nên giúp mang đến một không khí mát mẻ, thoáng mát với khả năng chống nóng cực kỳ hiệu quả.
 
Đối với sàn gỗ, khi lắp đặt – thi công để tránh sự giãn nở cho sàn đòi hỏi người thợ phải giữ khoảng cách giữa tường và sàn từ 10mm – 15mm. Tuy nhiên, nếu để không như vậy thì vô tình tạo ra một khe hở làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như khiến bụi bẩn rơi vào các khe hở tạo ra những đường chỉ rất khó vệ sinh.
Thay vào đó để khắc phục nhược điểm này thương hiệu nepnhom.com đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm nẹp sàn gỗ chuyên dành cho sàn gỗ chuyên xử lý và khắc phục các khe hở, khe giãn cách giữa các vật liệu sàn gỗ cũng như tạo điểm nhấn cho thiết kế và thi công nội – ngoại thất.
 
 
Dòng sản phẩm nẹp sàn gỗ là phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp. Chúng có tác dụng làm nẹp trang trí nội thất, nẹp ở các vị trí kết thúc sàn, cạnh cầu thang, cửa vì những vị trí này không thể làm nẹp len chân tường, nẹp chênh cao thấp, nẹp nối sàn.
Nẹp sàn gỗ chủ yếu sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, mạ anode cao cấp tạo độ bền cao. Với màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng tạo nên sự hài hòa, điểm nhấn giữa các tấm sàn.
 
 
Nẹp sàn gỗ là một trong những phụ kiện tạo nên những nét đẹp hoàn hảo nhất khi lắp phần kết thúc sàn. Tạo nên sự kết hợp liền mạch giữa sàn và cửa ra vào, nhà vệ sinh hay ở các mũi bậc cầu thang, giữa các tấm gỗ với nhau hay các sàn này với sàn khác cũng có thể dùng nẹp để tạo sự liên kết. Sử dụng nẹp hợp kim nhôm cho sàn gỗ giúp sàn gỗ không mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có mà giữ được tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Xem thêm: Cách Khôi Phục Vẻ Ngoài Như Mới Trên Sàn Gỗ

Các mẫu nẹp sàn gỗ thông dụng

Nẹp kết thúc (nẹp chữ L, nẹp chữ F, nẹp chữ J...): được sử dụng ở các vị trí kết thúc sàn gỗ, những vị trí không thể đùng được phào như: nơi tiếp giáp với tủ bếp, ban công, nhà vệ sinh, vách kính hay những vị trí được ốp đá…
Kích thước: 20mm, 28mm, 30mm…..+ Màu sắc: Màu Inox, Nhôm, Vàng bóng – mờ, Sâm banh bóng – mờ….
Nẹp T nối sàn ( nẹp chữ T, nẹp mặt bằng…): được sử dụng để nối giữa hai mép sàn với nhau, ngay những vị trí tiếp giáp với sàn như: cửa thông phòng hoặc dùng để ngăn cách sàn trong trường hợp chiều dài của phòng vượt quá tiêu chuẩn an toàn của sàn gỗ.
 
Xu thế nội thất gỗ lên ngôi
 
Ngoài ra nẹp chữ T hay còn gọi nẹp T nối sàn thường được sử dụng trong trường hợp xử lý khe hở giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.
Kích thước: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 20mm, 25mm, 30mm, 40mm… nhưng kích thước nẹp T sử dụng chủ yếu cho sàn gỗ là loại từ 20 – 30mm.
Màu sắc: Màu Inox, Nhôm, Vàng bóng – mờ, Sâm banh bóng – mờ….
 
Xu thế nội thất gỗ lên ngôi
 
Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nẹp đồng sàn gỗ, xin hãy liên hệ 0944 20 99 55 để được cung cấp các dịch vụ chất lượng và báo giá chi tiết nhất.Công ty cam kết bán nẹp nhôm sàn gỗ chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Xu thế nội thất gỗ lên ngôi
Xu thế nội thất gỗ lên ngôi
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468