Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Bật mí 5 cách tân trang tổ ấm đón xuân 2023 Link
Tận dụng hoa tươi và cây cảnh cho trang trí nhà cửa Chi tiết
Kết hợp phụ kiện treo trong nhà Chi tiết
Tô điểm cho bàn thờ Chi tiết
Sử dụng hình dán và miếng dán cho nội thất Chi tiết
Kết hợp nẹp trang trí vào không gian Chi tiết
Thanh nẹp là gì? Chi tiết
Công dụng của thanh nẹp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Chỉ còn vỏn vẹn mấy tháng nữa thôi là qua năm mới rồi, vào mỗi dịp xuân về hầu như tất cả gia đình người Việt lúc nào cũng bộn rộn và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Họ tranh thủ dọn dẹp nhà cửa với một tâm trạng háo hức mong được đón Tết với một căn nhà sạch sẽ, gọn gàng và thơm tho. Trước giao thừa, người Việt thường có xu hướng mua những bộ đồ mới, trữ đồ ăn, bánh quà, hoa, đồ cúng,...Mọi thứ phải đều được chuẩn bị mới mẻ và sạch sẽ nhất có thể, họ quan niệm rằng qua năm mới thì những gì cũ kĩ sẽ để lại cho năm cũ, bước qua năm mới thì ta cũng sẽ mở ra khởi đầu tốt đẹp, may mắn và suông sẻ. Tham khảo thêm tại: Cách Trang Trí Xung Quanh Những Bức Tường Tối.

Nó sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với những chuyên gia thiết kế nội thất hoặc các tín đồ đam mê trang trí nhà cửa bằng nhiều phong cách khác nhau, trái ngược lại, điều đó sẽ trở thành trở ngại nếu đối tượng đó chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tân trang ngôi nhà của mình như thế nào mới là hợp lý và có gu thẩm mỹ cao. Để giúp các quý khách hàng gở rối vấn đề muôn thuở đó, chúng tôi – một công ty uy tín hàng đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như sản phẩm chất lượng cao Thời Đại Mới sẽ chia sẻ với các bạn về 5 cách tân trang tổ ấm để gia đình bạn có thể cùng nhau vui vẻ và thoải mái đón xuân năm 2023 và chúng tôi xin gợi ý thêm về vật liệu nẹp trang trí bên chúng tôi, hi vọng nó sẽ góp phần giúp ích cho kế hoạch thiết kế tổ ấm của bạn.

bat-mi-5-cach-tan-trang-to-am-don-xuan-2023

Tận dụng hoa tươi và cây cảnh cho trang trí nhà cửa

Hoa tươi là một trong những điều mà hầu như tất cả dịp lễ nào cũng phải có, chẳng hạn như lễ tình nhân 14/2, nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hoặc ngày sinh nhật thường sẽ dùng những bó hoa tươi rói để trưng bày trên bàn, khu vực tổ chức tiệc, và tặng cho một ai đó quan trọng. Do vậy, ngày Tết cũng không ngoại lệ, nó thường gắn liền với những loài hoa mà chỉ đến mùa đó nó mới nở rộ, đó chính là hoa mai và hoa đào. Ở ngoài sân, ta sẽ không khó bắt gặp hình ảnh tại các hộ gia đình miền Nam trưng bày những cây mai vàng tươi trước nhà, ở miền Bắc có xu hướng chọn hoa đào hơn vì mùa xuân tại đây rất lạnh nên cây đào là lựa chọn thích hợp nhất.

bat-mi-5-cach-tan-trang-to-am-don-xuan-2023

Bên cạnh đó, bên trong căn nhà, thay vì chủ nhà chọn để đặt những chậu cây lớn như cây quất, cây sung, thanh long kiểng,... trong nhà vô tình tạo cho không gian bị thu hẹp đi thì gia chủ lại chọn những chậu cây bé bé xinh xinh như hoa lan hồ điệp, nụ tầm xuân, cây phát lộc, trạng nguyên, hải đường,...trên bàn hoặc kệ tủ thì không gian sẽ được mở rộng hơn. Việc dùng hoa tươi và cây kiểng để trưng bày cho không gian ngày Tết sẽ mang lại ý nghĩa may mắn, tài lộc, sung túc như chính cái tên của những loài cây hoa đó.

bat-mi-5-cach-tan-trang-to-am-don-xuan-2023

Kết hợp phụ kiện treo trong nhà

Để tô điểm đặc biệt cho toàn thể căn phòng, đặc biệt là ở trên cây kiểng, cửa sổ, cửa nhà, tủ kệ,...bạn có thể tham khảo các phụ kiện như:

  • Dây treo câu đối đỏ
  • Lồng đèn tết
  • Dây đồng tiền vàng
  • Dây pháo
  • Bao lì xì đỏ
  • Mô hình túi tiền vàng
  • Mô hình mini bánh trưng, dưa hấu
  • ....

Bên cạnh đó, những bạn khéo tay hơn có thể thoải mái sáng tạo ra nhiều hình dạng như hoa, con vật, trái tim bằng những vật liệu như giấy cứng, vải lụa, bột nặn,...cũng đều phù hợp cho không gian ngôi nhà. 

Tô điểm cho bàn thờ

Đây là nét đẹp văn hoá truyền thống xưa nay của người dân Việt Nam ta, vào mỗi dịp Tết họ không chỉ chú trọng vào không gian sinh hoạt của họ mà còn rất chú tâm vào nơi “uống nước nhớ nguồn” của gia đình, còn được gọi bằng nhiều cái tên khác là bàn thờ gia tiên, bàn thờ tổ tiên. Mỗi thành viên trong gia đình tin rằng nếu bàn thờ được sạch sẽ, khang trang thì cũng như họ đang thể hiện lòng thành kính, hiếu thảo và hi vọng ông bà có thể về đón Tết cùng với gia đình. Những thứ được trưng bày thường là bánh chưng, bánh tét, mứt ngọt có thể làm chay hoặc mặn đều được, bình bông, trái cây như trái bưởi, dưa hấu đỏ được dán câu đối trên thân. Ngoài ra, họ còn kết hợp với mâm ngũ quả với nhiều ý nghĩa khác nhau nhằm phù hộ cho công việc và cuộc sống của họ thêm thịnh vượng hơn.

bat-mi-5-cach-tan-trang-to-am-don-xuan-2023

Sử dụng hình dán và miếng dán cho nội thất

Đối với các hộ gia đình đang sử dụng cửa kính thì thường có sở thích dùng những hình dán hoặc decal có hình dạng và chữ nghĩa khác nhau như vườn hoa mùa xuân, câu đối đỏ, lời chúc mừng năm mới, hình ảnh dễ thương vui nhộn, vàng bạc,...Điều đó tạo nên điểm nổi bật cho những nội thất mà tưởng chừng như không ai để ý đến nhưng nó lại đóng vai trò vô cùng quan trọng. Khi khách mời đi vô căn phòng thì điều đầu tiên sẽ là tiếp xúc với cửa ra vào trước, nếu từ bên ngoài nhìn vào cửa được trang trí tươi vui như vậy thì cảm xúc của người khách cũng rộn ràng theo. 

Kết hợp nẹp trang trí vào không gian

Thanh nẹp trang trí là một trong những vật liệu chuyên dùng cho việc thiết kế nội thất mà đa số các chuyên gia về lĩnh vực này cũng như nhà thầu xây dựng đều yêu thích. Bởi không những nó tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng mà còn có nhiều lợi ích cho cả vật dụng lẫn người sử dụng.

bat-mi-5-cach-tan-trang-to-am-don-xuan-2023

Thanh nẹp là gì?

Nẹp trang trí tại Thời Đại Mới có vẻ bề ngoài vô cùng bóng loáng, được sản xuất bằng nhiều màu sắc như vàng gương, trắng bóng, trắng xước, sâm banh, đen,...hình dáng đa dạng được gia công bởi nhiều chất liệu cao cấp như nẹp nhôm chữ V, nẹp inox chữ L, nẹp đồng chữ T, la cuộn LA, thanh F,...điều đó hỗ trợ cho khách hàng có thêm sự lựa chọn thông minh trong việc thiết kế nội thất và kể cả thuận tiện trong vận chuyển, lắp ráp.

bat-mi-5-cach-tan-trang-to-am-don-xuan-2023

Công dụng của thanh nẹp

bat-mi-5-cach-tan-trang-to-am-don-xuan-2023

Có thể bạn chưa biết, mỗi hình dáng sẽ có mỗi công dụng khác nhau nhưng nó sẽ có một điểm chung chính là tạo điểm độc đáo, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và bảo vệ vật dụng cũng như sức khoẻ người dùng. Tham khảo thêm bảng giá nẹp nhôm trang trí

Đối với những góc cạnh nhọn, 90 độ trong nhà hoặc trên cạnh bàn, quầy, căn bếp sẽ được nẹp bao bọc lại để tránh bị các cạnh bị nứt nẻ và mòn góc cạnh. Hơn nữa, nếu các đối tượng như người lớn tuổi và trẻ nhỏ vô tình đi trúng nó cũng sẽ hạn chế việc bị thương tích.

bat-mi-5-cach-tan-trang-to-am-don-xuan-2023

Đối với các khe giãn cách giữa hai vật liệu cũng sẽ khiến cho không gian bị mất thẩm mỹ, do đó nẹp có thể dùng để che khuyết điểm và làm điểm nối tinh tế cho vấn đề đó.

Những vị trí trơn trượt như dốc cầu thang bộ, thang cuốn, sàn nhà nếu áp dụng nẹp bịt vào mũi cầu thang hoặc dưới sàn nhà tắm thì bạn sẽ tránh được tai nạn trơn trượt hay vấp ngã do nước mưa hoặc dầu nhớt đổ vào.

Đó là những gì chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách hàng bên mình, nếu bạn đang phân vân không biết cửa hàng nào uy tín và chất lượng để mua sản phẩm nẹp thì hãy liên hệ với công ty Thời Đại Mới thông qua số 09 44 20 99 55 để nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé!

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Bật mí 5 cách tân trang tổ ấm đón xuân 2023
Bật mí 5 cách tân trang tổ ấm đón xuân 2023
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468