Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Decor phòng tắm bằng vật liệu nẹp trang trí như thế nào? Link
Đôi nét về Nẹp trang trí Chi tiết
Ứng dụng của Nẹp trang trí trong thiết kế phòng tắm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong thiế kế, việc lựa chọn vật liệu trang trí phòng tắm là điều được khá nhiều nhà thiết kế nội thất quan tâm. Phòng tắm được xem là không gian riêng tư để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đừng để nó trở nên nhàm chán, thay vào đó bạn hãy thỏa sức sáng tạo để tạo nên không gian ưng ý nhất nhưng cũng không quên bảo đảm an toàn vì nơi này rất dể trơn trượt đấy. Vật liệu mà chúng tôi muốn chia sẽ đó là nẹp trang trí nhà tắm, nét độc đáo ấy sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn, thư giãn hơn. Hãy cùng nepnhom.com khám phá mẫu vật liệu trang trí phòng tắm này độc đáo ra sao và ứng dụng của chúng như thế nào nhé!
 
  
 

Đôi nét về Nẹp trang trí

Nẹp trang trí là loại vật liệu được sản xuất từ nguyên liệu chính như: nhôm (hợp kim nhôm), inox, đồng,… Sử dụng chủ yếu trong trang trí nội, ngoại thất nhà ở, sản phẩm được ưa chuộng bởi có nhiều công năng thẫm mỹ. Cũng như trong thiết kế phòng tắm thì nẹp vẫn phát huy được hết những công năng chính của nó, từ trang trí thẩm mỹ đến bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng.
 
Decor phòng tắm bằng vật liệu nẹp trang trí như thế nào?
 
Tính năng của nẹp trang trí kim loại rất cao, bởi chúng thừa hưởng những đặc điểm thích nghi tuyệt vời ở mọi môi trường. Chẳng hạn: Giá thành rẻ; dễ dàng thi công; ít bị ăn mòn, han gỉ trong môi trường điều kiện ẩm ướt do lớp mạ anod phía ngoài có tính chống ăn mòn cao; màu sắc đa dạng, sáng bóng, bền đẹp với thời gian; mẫu mã phong phú, có thể dùng cho nhiều vị trí, kích thước khác nhau; trọng lượng nhẹ, không dẫn điện, độ bền cao.
 
Decor phòng tắm bằng vật liệu nẹp trang trí như thế nào?
 
Dễ vệ sinh và dễ thi công lắp đặt: Sản phẩm có bề mặt nhẵn, dễ vệ sinh, luôn luôn đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với chất liệu kim loại, bạn có thể lau chùi với các dung dịch tẩy rửa mà không sợ bị ẩm mốc, hỏng hóc như nẹp gỗ. Lưu ý, khi làm sạch bề mặt sản phẩm không nên dùng dung dịch có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hoà tan. Các thanh nẹp gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Việc thi công sản phẩm vô cùng đơn giản với keo dán chuyên dụng.

Ứng dụng của Nẹp trang trí trong thiết kế phòng tắm

Nẹp khe tường

Ta sử dụng nẹp inox khe tường trang trí lên tường phòng tắm. Tường có thể bằng gỗ hay được ốp gạch thì nẹp trang trí vẫn không chịu thua. Thay vào đó chúng sẽ kết hợp với nhau tạo nên những đường nét thẳng tấp rất hài hòa. Việc nẹp khe giúp hạn chế tường ẩm mốc, bảo vệ các khe rãnh khỏi nước vì những nơi này không được bảo vệ tốt sẽ dể xuống cấp. Ta có thể sử dụng nẹp có vân sẽ giúp cho đi lại trong không gian này an toàn hơn, tạo độ bám dính giảm đi sự trơn trượt cho người cao tuổi và trẻ em.
 
Decor phòng tắm bằng vật liệu nẹp trang trí như thế nào?
 

Nẹp sàn nhà tắm

Nẹp trang trí giúp các chi tiết nội thất đơn giản nhưng không đơn điệu. Sử dụng các loại nẹp một cách khéo léo làm không gian thêm sang trọng, hiện đại và tinh tế. Và cũng giống việc nẹp sàn bằng vật liệu nẹp trang trí không chỉ đảm bảo sàn được kết nối bền chặt, kéo dài thời gian sử dụng, giữ cho mặt sàn hay mép sàn không bị cong vênh ẩm ướt. Ngoài ra về phần thẩm mỹ chắc hẳn ngay lần đầu bạn sẽ thấy ấn tượng đặc biệt với lối trang trí này.
 
Decor phòng tắm bằng vật liệu nẹp trang trí như thế nào?

Nẹp góc cạnh 

Ta có thể nẹp góc ngoài của cột hay góc vuông tường bằng nẹp chữ V hay nẹp chữ L đều rất ổn. Ứng dụng chủ yếu của hai loại này là bo góc 90 mà ko phải mòi gạch đá, sản phẩm giúp trang trí tạo điểm nhấn góc cạnh, tránh vỡ góc do va đập, tiết kiệm thời gian thi công và tránh bụi bẩn bảo vệ môi trường. Nẹp góc cạnh tường được áp dụng rất nhiều không chỉ là trong phòng tắm mà còn rất nhiều không gian khác nữa. 
Decor phòng tắm bằng vật liệu nẹp trang trí như thế nào?
 

Nẹp góc trong – các hốc âm tường

Nếu bạn biết cách tận dụng và trang trí các hốc tường, nó sẽ tạo thêm không gian trống cho cả căn nhà và sẽ là những không gian có công năng tuyệt vời. Với mỗi hốc tường, có thể trang trí các vật phẩm khác nhau hoặc những đường góc hoàn hảo không bị lộ ra các khuyết điểm thô kệch. Một chậu cây hay một món đồ yêu thích được đặt tại đây chẳng hạn, nó sẽ làm cho phòng tắm trở nên thú vị hơn. Một ý tưởng khác của hốc âm tường nữa là cất giữ những vật dụng nhà tắm như dầu gội, xà phòng, mỹ phẩm, các dụng cụ vệ sinh cá nhân,…
 
Decor phòng tắm bằng vật liệu nẹp trang trí như thế nào?
 
Nẹp góc trong, cũng như nẹp xung quanh hốc tường này là một việc cần thiết vì nó vừa tạo vẽ mỹ quan vừa giúp vật liệu bền bỉ hơn, tiện lợi thay mới và tiết kiệm chi phí lớn cho việc tu sửa.
 
Decor phòng tắm bằng vật liệu nẹp trang trí như thế nào?
 
Bên trên là những chia sẽ về nẹp trang trí và nẹp nhôm dùng trong thiết kế nội thất có ứng dụng ra sau trong không gian nhà tắm. Nếu bạn yêu thích và quan tâm các thiết kế này hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để có thể mang về nhà những loại nẹp trang trí đúng ý định nhất nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Decor phòng tắm bằng vật liệu nẹp trang trí như thế nào?
Decor phòng tắm bằng vật liệu nẹp trang trí như thế nào?
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468