Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Hướng dẫn người mua thép không gỉ (inox) Link
Lớp thép không gỉ Chi tiết
Tấm thép không gỉ được chải bằng hợp kim 304 Chi tiết
430 từ thép không gỉ Chi tiết
Gương kết thúc bằng thép không gỉ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Là một nhà cung cấp trực tuyến các loại nẹp trang trí kim loại như nhôm, đồng, thép không gỉ (inox), Thời Đại Mới biết rằng việc lựa chọn loại thép hoặc lớp hoàn thiện phù hợp là rất quan trọng, nhưng nhiệm vụ này không quá khó một khi bạn hiểu một số biến cơ bản. Bởi vì đối với hầu hết các ứng dụng, các biến này là một thuật ngữ kỹ thuật đã định sẵn.
Điều đầu tiên bạn cần hiểu là thép không gỉ được đặt tên như vậy bởi vì nó ít bám bẩn và không bị ố vàng.
Bởi vì thực tế là thép không gỉ là một hợp kim có đặc tính nhất quán xuyên suốt nên khả năng chống ố không giới hạn ở bề mặt. Ngay cả khi vật liệu bị hư hỏng, thép không gỉ có khả năng tự phục hồi nội tại để đảm bảo bề mặt không bị biến màu hoặc ăn mòn. Tính chất độc đáo này được gọi là tính thụ động, và là lý do thép không gỉ không cần được phủ hoặc có bất kỳ hình thức bảo vệ bề mặt nào khác để duy trì vẻ ngoài sáng và bóng của nó.
Tấm kim loại thép không gỉ ở nhiều dạng, hợp kim và cấp độ của nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng mà bạn cần một bề mặt bền, chống gỉ, ố và các tác động ăn mòn của nhiều loại hóa chất, nếu không muốn nói là hầu hết. Thông tin sau đây sẽ giúp bạn xác định lớp và xử lý bề mặt nào sẽ cung cấp sự kết hợp tối ưu của các đặc tính hiệu suất cho các nhu cầu cụ thể của bạn.
Hướng dẫn người mua thép không gỉ (inox)

Sử dụng phổ biến cho tấm kim loại thép không gỉ

  • Trang trí nhà bếp bằng thép không gỉ
  • Tường phòng tắm sau khi lắp đặt tấm không gỉ
  • Bảng điều khiển máy rửa bát bằng thép không gỉ

Lớp thép không gỉ

Các nhà cung cấp cung cấp một số loại thép không gỉ khác nhau. Hầu hết các lớp được thiết kế để hoạt động tốt nhất trong môi trường nơi kim loại sẽ được sử dụng trong suốt thời gian tồn tại của nó. Không cần đi sâu vào thảo luận về luyện kim, vấn đề quan trọng đối với khả năng chống ố là lượng cacbon và crom được sử dụng trong hợp kim. Trong hợp kim thành phẩm, crom tạo thành một lớp màng oxit crom thụ động, ngăn chặn sự ăn mòn bề mặt và ngăn chặn sự ăn mòn lan vào cấu trúc bên trong của kim loại. Thép không gỉ chứa tối đa 0,15% cacbon, tối thiểu 16% crom và lượng niken và / hoặc mangan khác nhau tùy thuộc vào độ cứng, tính linh hoạt và khả năng chống ố bẩn mong muốn.
Hướng dẫn người mua thép không gỉ (inox)
Loại không gỉ phổ biến nhất là thép Austenitic hợp kim 304. Trên thực tế, khoảng 70% tổng số thép không gỉ được làm là Austenitic. Loại này thường được gọi là sê-ri 300. Đây là dòng sản phẩm chống ăn mòn, dẻo nhất (khả năng thay đổi hình dạng mà không bị đứt gãy) và có thể hàn trong tất cả các hợp kim thép không gỉ. Loại 316 Inox chủ yếu được sử dụng cho các ngành công nghiệp nặng, bao gồm ngành công nghiệp hóa chất, thiết bị chế biến thực phẩm, mặt quầy và các ứng dụng phản xạ ngược. Sự khác biệt chính giữa hai loại phổ biến này là loại 316 có chứa molypden để tăng khả năng chống lại các dạng hư hỏng khác nhau.

Độ dày

Là một nhà cung cấp các loại nẹp kim loại tấm lớn, nepnhom.com cung cấp một cách dễ hiểu về độ dày và tính linh hoạt bằng cách liên quan đến các đồ vật mà bạn có trong túi hoặc ví của mình. Độ dày của tấm kim loại được liệt kê bằng số thập phân. Tấm kim loại có độ dày .010 "so với hệ thống phân số của Mỹ của chúng tôi, sẽ có kích thước nhỏ hơn 1/64 inch.
Bây giờ, chúng ta hãy tiến thêm một bước nữa và cung cấp cho bạn sự so sánh về tính linh hoạt của kim loại mà bạn có thể liên quan đến một vật dụng trong cuộc sống hàng ngày của mình. Nếu bạn có thẻ bảo hiểm y tế, tấm giấy không gỉ có độ dày .010" sẽ có độ linh hoạt tương tự như một trong hai loại thẻ này. Thẻ tín dụng tiêu chuẩn có kích thước .028".
Hướng dẫn người mua thép không gỉ (inox)
Độ dày tương đương của hình ảnh bằng cách sử dụng Đồng xu 
Thép không gỉ có nhiều loại bề mặt hoàn thiện. Một số nhằm mục đích đơn giản hóa dịch vụ, trong khi những người khác mang tính chất trang trí.

Tấm thép không gỉ được chải bằng hợp kim 304

Tấm kim loại thép không gỉ 304 chải chuốt của chúng tôi chứa khoảng 18% crom và 8% niken. Nó có một lớp phủ bền, chống ăn mòn, có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng phổ biến.
Một số ứng dụng phổ biến cho 304 bao gồm thiết bị chế biến hóa chất, các mặt hàng cho ngành công nghiệp thực phẩm, sữa và đồ uống, cho bộ trao đổi nhiệt và cho các hóa chất nhẹ hơn.

430 từ thép không gỉ

Vâng, đây là tấm thép không gỉ giống như các thiết bị của bạn được làm bằng. Nó không chỉ có yếu tố chống ăn mòn, mà còn là "Từ tính". Treo nó như một backsplash trong nhà bếp hoặc một bảng ghi chú trong phòng giặt và sau đó treo những tờ giấy ghi chú từ tính lên khắp nó. Khả năng với sản phẩm này là vô tận.
Hướng dẫn người mua thép không gỉ (inox)

Gương kết thúc bằng thép không gỉ

Nếu bạn cần một tấm gương cho một khu vực có thể bị lạm dụng, hãy xem xét ưu điểm của lớp tráng gương trên Thép không gỉ Mirror Finish #8 là sẽ không làm vỡ và phân tán các mảnh kính. Những gì nó sẽ làm là cung cấp một tấm gương xuất sắc trong nhiều năm tới.
Tấm thép không gỉ trang trí, Tấm không gỉ từ tính, Kết thúc gương và nhiều tùy chọn khác,...
Hướng dẫn người mua thép không gỉ inox
Các nẹp kim loại trang trí được hiển thị  cũng có sẵn trong các gói mẫu có thể đặt hàng trực tiếp từ nepnhom.com. ĐẶT HÀNG NGAY BÂY GIỜ. Hoặc tham khảo thêm trên web và gọi điện thoại hoặc tới trực tiếp của hàng để được nhân viên tư vấn. Số hotline: 0944 20 99 55.
NẸP INOX 304 GÓC VUÔNG
NẸP INOX 304 GÓC VUÔNG 10MM NẸP INOX 304 GÓC VUÔNG 10MM
NẸP INOX 304 GÓC VUÔNG 12MM NẸP INOX 304 GÓC VUÔNG 12MM
NẸP INOX 304 GÓC VUÔNG IBP14MM NẸP INOX 304 GÓC VUÔNG IBP14MM
Xem thêm
LA CUỘN INOX 304
LA CUỘN INOX VÀNG GƯƠNG 3CM LA CUỘN INOX VÀNG GƯƠNG 3CM
LA CUỘN INOX VÀNG GƯƠNG 4CM LA CUỘN INOX VÀNG GƯƠNG 4CM
LA CUỘN INOX VÀNG GƯƠNG 2CM LA CUỘN INOX VÀNG GƯƠNG 2CM
LA CUỘN INOX VÀNG GƯƠNG 1CM LA CUỘN INOX VÀNG GƯƠNG 1CM
LA CUỘN INOX LA CUỘN INOX
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 2495 đánh giá
Hướng dẫn người mua thép không gỉ (inox)
Hướng dẫn người mua thép không gỉ (inox)
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468