Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
NẸP KIM LOẠI: CHĂM SÓC VÀ BẢO TRÌ Link
Nẹp nhôm Chi tiết
Đồng đỏ, đồng thau, đồng đen và các kim loại đỏ khác Chi tiết
Khuôn đúc thép thương mại Chi tiết
Khuôn thép mạ kẽm Chi tiết
Khuôn đúc bằng cacbon không tráng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Khi tiến hành bảo dưỡng các đường nẹp kim loại của bạn, điều quan trọng nhất cần xem xét là loại kim loại bạn đang sử dụng .
Các kim loại khác nhau đòi hỏi các mức độ chăm sóc và phương pháp làm sạch khác nhau. Một số hóa chất trong chất tẩy rửa thương mại có thể làm hỏng nghiêm trọng lớp khuôn đẹp.
Tuy nhiên, một số kim loại không cần phải đánh bóng, làm sạch hoặc chăm sóc nhiều và có thể tồn tại sau khi lau sạch.
Điều quan trọng là phải hiểu cách bảo vệ nẹp kim loại của bạn không chỉ khỏi các yếu tố tự nhiên mà còn khỏi các kim loại khác. Dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích những cách tốt nhất để bảo vệ các kim loại khác nhau khỏi bị ăn mòn.
Nhưng trước khi thảo luận về việc chăm sóc kim loại cụ thể, chúng ta hãy xem qua một số thông tin chung cần biết về kim loại nẹp trang trí.

Kim loại khác nhau

Các kim loại cách xa nhau trên biểu đồ chỉ số anốt. Để có kết quả tốt nhất với các đường nẹp kim loại trong nhà của bạn, chúng tôi khuyên bạn không nên xếp lớp các kim loại cách nhau quá 0,25 V. Đối với các đường nẹp ngoài trời, các kim loại không được cách nhau quá 0,15 V.
NẸP KIM LOẠI: CHĂM SÓC VÀ BẢO TRÌ

Chất điện phân

Là chất lỏng hoặc gel có chứa các ion và có thể mang điện tích (ví dụ như nước, độ ẩm, sự ngưng tụ). Chất điện phân hoạt động như một phương tiện cho sự ăn mòn điện giữa các kim loại khác nhau.

Ăn mòn Galvanic

Gây ra bởi các kim loại khác nhau tiếp xúc với chất điện phân. Sự ăn mòn này xảy ra khi các ion kim loại di chuyển từ kim loại anốt sang kim loại catốt qua chất điện phân, gây ra sự ăn mòn hoặc oxy hóa (hãy nghĩ về các ion khi mọi người di chuyển từ một phòng đông người đến một phòng trống).
Tóm lại: các kim loại khác nhau không được tiếp xúc trực tiếp với nhau.
Trong trường hợp cần thiết hoặc không thể tránh khỏi tiếp xúc, có thể ngăn chặn sự ăn mòn bằng cách mạ hoặc phủ kim loại anốt lên kim loại catốt (như đặt nhân viên bảo vệ trước phòng trống để mọi người không thể rời khỏi chỗ đông người).
Lớp phủ kim loại này được gọi là cực dương hy sinh . Ví dụ phổ biến nhất về kim loại được phủ là thép mạ kẽm; kẽm được áp dụng cho thép cacbon thô như một lá chắn chống lại các nguyên tố. Kẽm sẽ bị ăn mòn trước, để lại lớp thép bên dưới chắc chắn và hoàn toàn nguyên vẹn (ít nhất là cho đến khi hết kẽm).
NẸP KIM LOẠI: CHĂM SÓC VÀ BẢO TRÌ

Nẹp nhôm

ĐÁNH BÓNG

Nhôm dạng cuộn được sản xuất thô với độ hoàn thiện tự nhiên.
Nếu những điểm không hoàn hảo đó không phù hợp với thiết kế của bạn, bạn có thể dễ dàng loại bỏ chúng. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng giấy nhám mịn hoặc miếng Scotchbrite, và giữ cho các dụng cụ chà nhám luôn ướt để giảm bụi và cặn .

LÀM SẠCH

Giải pháp làm sạch duy nhất bạn cần cho đồ nhôm là xà phòng cũ loại tốt và nước.

ĂN MÒN

Nhôm có thể dễ dàng chịu được các yếu tố do khả năng tự thụ động của nó . Điều này có nghĩa là nhôm sẽ hình thành lớp lá chắn oxit mỏng (nhưng hiệu quả) của riêng nó để ngăn chặn quá trình oxy hóa có hại. Nó tự ăn mòn để ngăn chặn sự ăn mòn thậm chí tồi tệ hơn. Khá gọn gàng!
Oxit nhôm bám rất chặt vào kim loại mẹ của nó, không giống như nhiều oxit trên các kim loại khác. Nó cũng tự sửa chữa ngay lập tức nếu bị hư hỏng.
Nhìn chung, nhôm không cần nhiều xử lý hoặc chăm sóc đặc biệt. Đó là một kim loại đa dụng tuyệt vời.

TÍNH CHẤT ĐẶC BIỆT

Nhôm có thể được tùy chỉnh màu thông qua anodizing. Anodizing làm dày lớp oxit tự nhiên trên kim loại, lớp này có thể được nhuộm màu trong quá trình này.
Bộ dụng cụ Anodizing có sẵn để mua, nhưng các axit cần thiết và cách xử lý đặc biệt khiến các phương pháp DIY không hoàn hảo. Hầu hết anodizing được thực hiện trong các cơ sở công nghiệp quy mô lớn trước khi chế tạo hoặc lắp đặt.
NẸP KIM LOẠI: CHĂM SÓC VÀ BẢO TRÌ

Đồng đỏ, đồng thau, đồng đen và các kim loại đỏ khác

ĐÁNH BÓNG

Chúng tôi khuyên bạn nên đánh bóng đơn giản với phấn làm trắng mịn hoặc kết tủa.
KHÔNG sử dụng giấy ăn mòn, len thép hoặc len nẹp đồng - những thứ này sẽ mài mòn bề mặt, gây ra quá trình oxy hóa sâu hơn và làm giảm tuổi thọ của kim loại.

LÀM SẠCH

Xà phòng và nước là lựa chọn tốt nhất để làm sạch các kim loại màu đỏ của bạn. Chất tẩy rửa thương mại có xu hướng gây ra nhiều vấn đề hơn là chúng giải quyết.
KHÔNG sử dụng phương pháp điều trị cũ bằng baking soda và nước chanh / giấm. Clorua và muối sẽ làm phức tạp bất kỳ công việc tẩy rửa nào trong tương lai và có thể làm hỏng kim loại của bạn.

ĂN MÒN

Kim loại đỏ được biết đến với lớp gỉ lâu năm tuyệt đẹp, là kết quả của quá trình oxy hóa. Chúng tôi khuyên bạn nên để các kim loại đỏ của bạn già đi một cách tự nhiên, mặc dù một số người thích lớp hoàn thiện sạch sẽ, bóng bẩy.
Nếu bạn muốn kim loại của mình luôn sáng bóng, sáp là phương tiện tốt nhất để bảo vệ kim loại đỏ khỏi quá trình oxy hóa. Một lớp phủ sáp vi tinh thể mịn giúp bạn dễ dàng lắp vào và tháo ra khi cần thiết.
Chúng tôi KHÔNG khuyến khích sử dụng sơn mài - nếu bị xước, sơn mài phải được loại bỏ bằng dụng cụ tẩy trang đặc biệt. Quá trình này rất khó khăn, độc hại và làm hỏng khuôn của bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn thực sự cần sử dụng sơn mài, tổng hợp là lựa chọn tốt nhất. Incralac là một thương hiệu đã được thử và có thật có thể được tìm thấy tại các nhà cung cấp đồ cổ.
NẸP KIM LOẠI: CHĂM SÓC VÀ BẢO TRÌ

Khuôn đúc thép thương mại

  • Làm sạch thép đơn giản như rửa sạch kim loại và lau khô hoàn toàn bằng vải mềm. Nếu cần chà mạnh hơn, hãy thực hiện cẩn thận bằng bàn chải lông nhựa.
  • Làm sạch.
  • Tránh thép trên thép (len thép và bàn chải) trừ khi bạn đang sử dụng kết cấu chải.
  • Khi làm sạch thép mạ kẽm, chìa khóa là một cái chạm nhẹ . Làm sạch thô sơ có thể làm mất lớp phủ bảo vệ (phần quan trọng).

Khuôn thép mạ kẽm

Thép mạ kẽm có lớp mạ kẽm chống ăn mòn. Lớp phủ này có hai lớp hoàn thiện tiêu chuẩn.
Matte - matte-kết thúc thép mạ kẽm thường được gọi là Galvannealed hoặc Electro-kẽm mạ. Thép hoàn thiện mờ rất tốt cho sơn, bởi vì kết cấu của chúng cho phép liên kết chặt chẽ giữa bề mặt và sơn.
Spangled - Lớp hoàn thiện có hình thoi được thực hiện thông qua quá trình mạ kẽm nhúng nóng; nó rất sáng bóng, sang trọng và công nghiệp. Lớp phủ này không kết dính với sơn rất tốt, trừ khi sử dụng sơn lót đặc biệt.
NẸP KIM LOẠI: CHĂM SÓC VÀ BẢO TRÌ

Khuôn đúc bằng cacbon không tráng

Nếu bạn thích vẻ ngoài của thép không tráng, dầu lanh sẽ là chất bảo vệ chống gỉ sét cho
Dầu hạt lanh đã được sử dụng như một chất bảo vệ kim loại và chống gỉ trong nhiều thế kỷ. Bạn chỉ cần một lớp áo mỏng trên các đường gờ kim loại của mình - một lớp áo dày sẽ không khô đúng cách và sẽ trở nên lộn xộn.
Bạn cũng có thể để thép không tráng gỉ của mình trong một môi trường được kiểm soát để có một vẻ ngoài nghệ thuật bị oxy hóa. Nếu bạn kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ của môi trường, kim loại sẽ lão hóa rất chậm và trở nên khá đẹp.
Sau khi kim loại bị oxy hóa, có thể bôi dầu lanh để bảo vệ kim loại khỏi bị oxy hóa thêm giữ cho khuôn kim loại ở trạng thái tốt nhất.
Các đường nẹp kim loại không chỉ mang lại tính thẩm mỹ đẹp mắt mà còn nâng cao độ bền cho công trình của bạn. Tùy thuộc vào dự án hiện tại, bạn có khả năng lựa chọn kim loại của mình để chúng phù hợp nhất với mức độ chăm sóc ưa thích của bạn.
NẸP KIM LOẠI: CHĂM SÓC VÀ BẢO TRÌ
Để giữ cho các đường nẹp kim loại của bạn luôn mới nhất, bền nhất và đẹp nhất, hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách. 
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác về việc chăm sóc và sửa chữa nẹp kim loại, chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp câu trả lời. Thời Đại Mới nơi uy tín cung cấp các loại neph chất lượng. Gọi 0944 20 99 55 để được tư vấn.
NẸP NHÔM T
NẸP NHÔM T4MM NẸP NHÔM T4MM
Nẹp Nhôm T6mm Nẹp Nhôm T6mm
NẸP NHÔM T8MM NẸP NHÔM T8MM
NẸP NHÔM T10MM NẸP NHÔM T10MM
NẸP NHÔM T14MM NẸP NHÔM T14MM
NẸP NHÔM T20MM NẸP NHÔM T20MM
Nẹp Nhôm T20x4mm Nẹp Nhôm T20x4mm
NẸP NHÔM T25MM NẸP NHÔM T25MM
Xem thêm
NẸP INOX 304 CHỮ U
NẸP INOX U3MM NẸP INOX U3MM
NẸP INOX U5 NẸP INOX U5
NẸP INOX U8MM NẸP INOX U8MM
NẸP INOX U10MM NẸP INOX U10MM
NẸP INOX U12MM NẸP INOX U12MM
NẸP INOX U15MM NẸP INOX U15MM
NẸP INOX 304 U20MM NẸP INOX 304 U20MM
NẸP INOX U25MM NẸP INOX U25MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 2390 đánh giá
NẸP KIM LOẠI: CHĂM SÓC VÀ BẢO TRÌ
NẸP KIM LOẠI: CHĂM SÓC VÀ BẢO TRÌ
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468