Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp trang trí và các thông tin cần thiết Link
1. Nẹp trang trí là gì ? Chi tiết
2. Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí Chi tiết
3. Nẹp Trang Trí Nội Thất  Chi tiết
4. Phương thức sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Ngày nay, nẹp trang trí được sử dụng vô cùng phổ biến ở hầu hết các nước trên thế giới. Sử dụng nẹp trang trí giúp ngôi nhà của bạn có điểm nhấn hơn và tạo cảm giác thẩm mỹ, sang trọng. Trong bài viết này, mời các bạn cùng với Nepnhom.com tìm hiểu thêm về nẹp trang trí, đặc điểm và phương thức sử dụng chúng. 

1. Nẹp trang trí là gì ?

Nẹp trang trí là những thanh định hình bằng nhựa, nhôm, đồng, inox… được lắp hoặc gắn thêm lên tường, sàn các vật dụng hay các công trình khác nhau đặc biệt là trong thiết kế nhà ở. Hình dáng của nó cũng đa dạng các mẫu mã và màu sắc phù hợp với từng không gian khác nhau. Đây là sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất trong giai đoạn hoàn thiện công trình.
 
Nẹp trang trí và các thông tin cần thiết
 
Nẹp trang trí đã được sử dụng cực kỳ phổ biến trên thế giới vào những năm gần đây bởi các công dụng cũng như vẻ thẩm mỹ của chúng. Do đó, các sản phẩm nẹp trang trí chủ yếu được sản xuất trong nước và nhập khẩu. Đây cũng là một trong những sản phẩm được các nhà thiết kế và thợ thi công đặc biệt yêu thích bới tính hữu dụng của nó. Hơn nữa, cách thi công và lắp đặt sản phẩm được đánh giá là tương đối dễ dàng và đơn giản. (Xem thêm: Nẹp trang trí điểm xuyến cho ngôi nhà hoàn hảo )
 
Nẹp trang trí và các thông tin cần thiết

2. Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí

  • Mẫu mã đa dạng: Nẹp có nhiều kiểu mẫu khác nhau, phù hợp với nhiều không gian và nhiều phong cách thiết kế nội thất như nẹp nhôm V, nẹp nhôm chữ I, nẹp nhôm cầu thang, ...
  • Màu sắc phong phú: Nẹp trang trí có đa dạng các màu sắc như ánh bạc, vàng, đồng. Đồng thời, màu của chúng đều đảm  bảo sáng và bền.
  • Chịu lực tốt: Sản phẩm có khả năng chịu va đập tốt
  • Độ bền cao: Nẹp không bị ảnh hưởng, biến dạng, cong vênh, gãy bởi ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết. Sản phẩm có tuổi thọ cao, màu sắc bền đẹp.
  • Dễ vệ sinh: Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, dễ lau chùi, vệ sinh giúp đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với các loại nẹp gỗ bạn cần hạn chế nước còn nẹp nhôm thì không. Bạn thường xuyên vệ sinh chúng cũng không lo sẽ làm hỏng.
 
Nẹp trang trí và các thông tin cần thiết
 
  • Vật liệu an toàn: Nẹp trang trí là vật liệu an toàn, không chứa chất độc hại cho người sử dụng nhất là sức kho của các thành viên trong gia đình.
  • Dễ dàng thi công: Vấn đề thi công, lắp đặt sản phẩm đơn giản, nhanh chóng với keo dán chuyên dụng. Sau khi gắn, bạn chỉ cần để yên chúng trong vài phút để keo khô và bám dính chắc chắn là được.

Nẹp trang trí và các thông tin cần thiết

3. Nẹp Trang Trí Nội Thất 

Điều Trước tiên là bạn cần phải hiểu phào nẹp trang trí nội thất là gì? Nó là vật liệu trang trí nội thất được sản xuất từ nguyên liệu nhôm (Hợp Kim Nhôm). Nẹp trang trí nội thất được ưa chuộng bởi nó sở hữu nhiều tính năng rất là ưu việt. Đó là độ bền cao, có khả năng chống ẩm, chống cong vênh, màu sắc rất bền với thời gian. Ngoài ra, Nẹp trang trí làm đẹp cho không gian của bạn. Bạn có thể sử dụng nẹp trang trí để trang trí cho các đồ nội thất trong gia đình như bàn ghế phòng khách, giường ngủ, cầu thang… Xem thêm: vai trò quan trọng của nẹp đồng trong thiết kế nội thất  )
 
Nẹp trang trí và các thông tin cần thiết
 
Với Nẹp Trang Trí, nẹp nhôm, nẹp nhựa, nẹp đồng, nẹp góc, nẹp góc V, nẹp chỉ T, nẹp chống trơn trượt, len chân tường, nẹp thảm, nẹp sàn gỗ, nẹp cầu thang, nhôm định hình, nẹp mũi bậc cầu thang, nẹp chỉ U làm cho đồ nội thất sẽ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn, tạo nên không gian mới sang trọng cho căn phòng và ngôi nhà của bạn.
 
Hiện nay, trong ngành trang trí nội thất, cũng như trong xây dựng có 2 loại cùng chung mục đích, và vị trí lắp đặt là nẹp trang trí và phào chỉ trang trí. Nên nhiều người hay nhầm lẫn nẹp trang trí và phào chỉ trang trí. Vậy làm thế nào để phân biệt hai loại vật dụng này trong xây dựng dân dụng? Thời Đại Mới sẽ chỉ ra cho các bạn điểm giống nhau giữa nẹp trang trí và phào chỉ trang trí như sau:
  • Đều được sử dụng trong giai đoạn hoàn thiện công trình.
  • Đều nhằm mục đích trang trí, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà
  • Đều được lắp đặt ở vị trí góc, lưng tường hay chân tường
  • Đều có dạng bản kéo dài

Nẹp trang trí và các thông tin cần thiết

4. Phương thức sử dụng nẹp trang trí

Có nhiều cách để khai thác nẹp trang trí:
  • Bên trên (dạng phổ biến nhất hay gặp là điểm nhấn, hoặc cửa, góc cạnh trong nhà làm trang trí chống va chạm gây hư hại chúng…) 
  • Nẹp nhôm trang trí (cửa sổ, các mảng kiếng cường lực thay thế cho tường hoặc sàn gỗ vách ngăn tấm trang trí điểm nhấn…) 
Cách vận dụng nẹp trang trí làm không gian bên trong nhà phố thoáng đãng và tươi mát, chỉ cần vài tiểu cảnh nhỏ khai thác không gian chung quanh và bên dưới mảng nẹp trang trí này là căn nhà sẽ bừng lên sức sống mới.
 
Nẹp trang trí và các thông tin cần thiết
 
Cách sử dụng một điểm nhấn hiệu quả và ưa nhìn, không chỉ đem lại hiệu quả trong trang trí mà còn kéo gần các không gian trong nhà lại với nhau, đem lại cảm giác thư thái và êm ả. Khi vận dụng khéo léo những lối khai thác trang trí này thì nẹp trang trí bỗng hóa thân thành người bạn thân thiết, không chỉ đem lại hiệu quả về công năng mà còn cấu thành nên mỹ quan trong căn nhà của bạn.

Công ty Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Nẹp trang trí đang là sản phẩm thu hút khá nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi những khả năng ưu việt và tính thẩm mỹ mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Ngoài ra, điều giúp khách hàng quyết định đặt mua ngay chính bởi giá thành của nó phù hợp với chi tiêu của người tiêu dùng.
Công ty cam kết bán nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội là những khách hàng may mắn nhất trong ngày, trong tuần, trong tháng. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nhiều loại nẹp chuyên dùng, xin hãy liên hệ 0944 20 99 55 để được báo giá nẹp trang trí và cung cấp các dịch vụ chất lượng chất.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp trang trí và các thông tin cần thiết
Nẹp trang trí và các thông tin cần thiết
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468