Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn Link
Vật liệu thiết kế nội thất hiện đại  Chi tiết
Màu sắc được sử dụng Chi tiết
Nội thất trong phong cách hiện đại Chi tiết
Nẹp inox trang trí Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Nẹp đồng trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nếu nhắc đến thiết kế nội thất thì không thể bỏ qua phong cách thiết kế hiện đại. Phong cách này thường tập trung chủ yếu vào chi tiết, đường nét với kiểu dáng đơn giản. Nó thường chú trọng đến việc tạo ra công năng sử dụng, mang đến sự thoải mái và tiện nghi thay vì những thứ rườm rà, họa lệ khác.
 

Vật liệu thiết kế nội thất hiện đại 

Nội thất hiện đại là phong cách có sự tương đồng trong bố trí các hình khối đơn giản, tổ chức mặt bằng theo hướng tự do và không cần tuân theo quy tắc đối xứng như một số phong cách khác. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại thường sử dụng đồ nội thất làm từ thép, bê tông, kính thủy tinh, như là gương treo tường với đường nét thanh lịch làm nổi bật ngôi nhà, những bức tranh tối giản, … Các vật liệu này được tạo từ các công nghệ hiện đại sẽ phù hợp với phong cách bạn đang lựa chọn, mang lại cho bạn không gian đầy sang trọng, cao cấp

Màu sắc được sử dụng

Phong cách nội thất  hiện đại sử dụng các gam màu trung tính như màu ghi, màu be, màu đen, màu trắng, màu kem,… mang lại cảm giác thoải mái khi nhìn. Đường nét kiến trúc là những hình khối được thể hiện rõ qua việc phối màu đậm nhạt thích hợp.

Nội thất trong phong cách hiện đại

Đồ nội thất hiện đại có thể là một sản phẩm được thiết kế tinh xảo và được coi là một hình thức trang trí nghệ thuật nhằm tôn vinh lên vẽ đẹp, sự sang trọng, giàu có của ngôi nhà, sự hài hòa giữa các phòng, phản ánh gu thẩm mỹ, phong cách sống của chủ nhà.
Sáng tạo là yếu tố được đề cao trong các thiết kế nội thất hiện đại. Bạn có thể thỏa sức thiết kế ngôi nhà của mình theo ý muốn về màu sắc, chất liệu cũng như các đồ nội thất. Tuy nhiên, nó cũng tuân thủ một quy luật nhất định để phù hợp và hài hòa với phong cách hiện đại mà bạn lựa chọn.
 
Phong cách hiện đại, nội thất hiện đại, vật liệu phong cách hiện đại, trang trí,...
 
Vậy một điều không thể thiếu trong phong cách này là các vật liệu, nội thất phù hợp tạo nên sự đơn giản mà sang trọng, hài hòa đa năng. 
Công ty Thời Đại Mới chúng tôi chuyên cung cấp các vật liệu trang trí từ inox, nhôm, đồng thiết kế nội thất với nhiều kiểu dáng, màu sắc sang trọng thanh lịch. Những cách khiến ngôi nhà của bạn trông hiện đại hơn là sự lựa chọn thông minh của bạn và chất lượng của chúng tôi.

Nẹp inox trang trí

1.Nẹp inox 304 chữ T

Nẹp inox gần như đang dần dần tìm được vị thế của mình trong việc thiết kế nội thất, bởi vẻ đẹp sang trọng và cao cấp của chúng mang lại cho gia chủ. Tùy vị trí chúng ta sẽ có những loại nẹp inox khác nhau để phù hợp, và ở đây Thời Đại Mới xin giới thiệu đến các bạn nẹp inox 304 chữ T dùng trang trí nhiều tại những bức tường đơn điệu của căn nhà bạn.

Nẹp inox 304 ra đời trong sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại và nhiều tiện nghi. Đây có thể xem như bước tiến mới trong nghiên cứu mang lại hiệu quả cao. Từ đây, các khe rãnh không bị lộ liễu mà bền bỉ và có tính thẩm mỹ vượt trội.

Nẹp inox 304 cao cấp ngày càng có chỗ đứng trên thị trường trang trí nội thất. Nẹp inox là loại nẹp trang trí được thay thế cho các loại nẹp gỗ và nẹp nhựa trước đây. Vì với chất liệu inox bền chặc, người ta thường chọn nẹp inox trang trí đồng thời giúp che đi những khuyết điểm giúp căn nhà trông đẹp hơn.
Với chất liệu inox 304 cho màu sáng bóng, độ bền cao tạo nên sự sang trọng cho bất cứ không gian nào. Hơn hết, chúng có độ bỉ theo thời gian, chịu lực tốt không giống như gỗ hay bị mối mọt, cong vênh. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều khách hàng xem đây như sự lựa chọn tối ưu nhất.
 
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

2. Nẹp inox trang trí trần

Dùng nẹp inox trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nữa đúng không ạ, không những giúp mang lại thẫm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp bảo vệ được các cạnh của những vật được dùng trang trí giúp kéo dài thời gian sử dụng và tránh được những sự va chạm mạnh làm mẻ các cạnh sẽ làm mất thẫm mỹ của ngôi nhà hơn.
Ngoài được dùng trang trí cho các tường nhà, các chân cầu thang, các tấm thảm,… thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một thiết kế mới bằng nẹp inox mới là nẹp inox trang trí trần nhà. Đây là một thiết kế mới được phát hiện và sử dụng hiện nay giúp cho trần nhà của bạn có một phong cách mới lạ hơn.
 
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

3.Nẹp inox 304 chữ V

Nẹp Inox Chữ V hiện đang được ưa chuộng trên thị trường phụ kiện vật liệu trang trí nội thất. Do có nhiều ưu điểm vượt trội mang lại mà nẹp inox đang dần dần thay thế các loại nẹp gỗ, nẹp nhôm, nẹp nhựa. Nên ý tưởng trang trí nội thất bằng nẹp kim loại cho các ngôi nhà hiện nay đang dần chiếm ưu thế
Nẹp inox chữ V: Thường được dùng lắp đặt ở những góc vuông 90 độ, mối tiếp giáp giữa các vật liệu trang trí. Loại nẹp này giúp bảo vệ các góc trở nên chắc chắn, giảm thiểu tình trạng sứt mẻ. Đặc biệt, chúng còn tiết kiệm thời gian thi công và mang lại nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Nẹp trang trí góc V thì dùng cùng các nguyên liệu là gạch men và đá, kính,.. để tôn lên vẻ sang trọng cho những vật liệu này, đặc biệt là tạo giải pháp trang trí cho gạch men và đá kính.
Nẹp inox V được làm từ chất liệu inox 304 với nhiều tính năng nỗi bật, thẫm mỹ, mẫu mã đa dạng rất đẹp mắt cho người lựa chọn nên thu hút được rất nhiều Khách hàng sử dụng.
 
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Nẹp nhôm trang trí

1.Nẹp nhôm góc tròn

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay cho gia đình là lựa chọn những món đồ nội thất kim loại mạ vàng, không chỉ mang đến nét sang trọng, độc đáo mà bởi những mẫu mã đa dạng.
Khung, viền gương inox này dễ dàng kết hợp cùng các chất liệu hiện đại như: gỗ, đá, kính… đem đến sự phá cách cho không gian phòng khách.
Nẹp nhôm góc ngoài trang trí nội thất là loại sản phẩm được sử dụng nhiều. Được sử dụng hàng đầu trong việc trang trí. Từ sàn nhà cho đến cầu thang trong nhà với các chi tiết trang trí nội thất. Ngoài ra còn tô thêm tính thẩm mỹ cao về nghệ thuật trang trí nội thất. Từ sàn nhà cho đến cầu thang trong nhà với các chi tiết trang trí.
 
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

2.Nẹp nhôm chữ T

Nẹp nhôm chữ T  thường có kích thước rất linh hoạt và  phong phú, tạo nên sự đa dạng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau được tạo nên từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anode. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao.
Nẹp nhôm chữ T, hay còn gọi là nẹp chỉ T, được ứng dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.
Ngoài ra khi thi công trang trí nội thất mà cần ghép các vật liệu đá hoặc gỗ từ các tấm riêng rẽ thì có thể dùng nẹp nhôm chữ T để che đi khe nối giữa các tấm này.
 
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

3.Nẹp nhôm chữ V - nẹp góc

Nẹp nhôm chữ V là mẫu nẹp trang trí khá phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong các công trình xây dựng hiện nay.
Hiện nay, nẹp nhôm chữ V được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anotde với chất lượng quốc tế và có thiết kế đơn gian nhưng lại đa dạng về mẫu mã, kích thước nên đem lại hiệu quả cao trong việc trang trí nội ngoại thất.
Sử dụng hợp kim loại bền chắc đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời và sang trọng cho căn phòng của bạn, không những thế chúng như khoác thêm chiếc áo mới cho các bức từng trong những căn phòng.
Các sản phẩm nẹp nhôm trang trí, nẹp góc vừa tiện lợi lại tăng sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng sử dụng và cả căn hộ, công trình công cộng hay tòa nhà cao ốc,... mang lại sự hài hòa và thẩm mỹ riêng.
 
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Nẹp đồng trang trí

1.Nẹp đồng trang trí chữ V

Nẹp chữ V còn đảm nhận nhiệm vụ tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngội nhà. Nẹp đồng chữ V trang trí có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình.
Nẹp đồng trang trí hình chữ V thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp chữ V thường sử dụng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp.
 
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

2.Nẹp đồng trang trí chữ T

Được sử dụng chủ yếu vào việc trang trí. Có ứng dụng chủ yếu làm nẹp che khuyết điểm những vết nứt. Che hai mép vạt liệu lót sàn tiếp giáp nhau.
  • Nẹp đồng chữ T dùng làm chỉ vách nội thất trên các bức vách gỗ, vách giả đá , bức tường ốp đá.
  • Nẹp đồng chữ T làm chỉ tạo điểm nhấn trên các đồ dùng như tủ quần áo, trên mặt bàn làm việc,..
  • Nẹp chữ T dùng dể ngăn cách các phòng trên sàn , ngăn cách các mặt sàn với nhau.
  • Nẹp chữ t dùng để ghép nối che vết chấp các vật liêu với nhau.
  • Nẹp chữ t cũng dùng để bo các cạch ván.
  • Nẹp chữ T dùng làm chỉ chống trơn trượt khi đi lại.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

3. Nẹp đồng trang trí chữ L

Nẹp đồng chữ L  phụ kiện hoàn thiện hoàn hảo cho không gian ngôi nhà bạn.Với những sự lựa chọn cho việc trang trí sàn ngôi nhà bạn thì sự có mặt của phụ kiện nẹp đồng để nối hay kết thúc là những sự lựa chọn hợp lý. Khi bạn sử dụng thảm trải sàn hay sàn gỗ việc sử dụng kèm theo Nẹp đồng chữ L  là không thể thiếu khi nó vừa là vật kết thúc hay che đi phần ranh giới giữa các vị trí nối thảm hay sàn gỗ tránh cho việc bị bung những sợi thảm ngoài ra nó còn có tác dụng là vật trang trí rất hữu ích trong kiến trúc nội thất căn phòng nhà bạn .
Nẹp đồng trang trí là phụ kiện được sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay cho các công trình lát sàn nhựa, sàn gỗ, ốp tường, chỉ chân cầu thang… Nẹp đồng cũng là loại nẹp có giá trị cao nhất khi so sánh với nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp nhựa hay nẹp gỗ…
 
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn
 
Bạn trao cho chúng tôi niềm tin thì công ty Thời Đại Mới xin cam kết đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, làm cho không gian sống phù hợp với nhu cầu của bạn đem đến sự tiện nghi của một phong cách công nghệ hiện đại mà bạn đang hướng đến. Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468