Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Thi công nẹp chống trượt cầu thang nhôm Link
Hướng dẫn thi công nẹp nhôm chống trơn cầu thang  Chi tiết
Ưu điểm của nẹp nhôm chống trượt cầu thang Chi tiết
Các loại nẹp chống trơn cầu thang khác  Chi tiết
Mua nẹp chống trơn trượt cầu thang ở đâu uy tín chất lượng?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nếu bạn đang có ý định sử dụng nẹp chống trượt cầu thang trong trang trí nội thất của mình thì chắc chắn bạn nên cân nhắc đến việc thi công và sử dụng nẹp. Nẹp là một loại phụ kiện tuyệt vời hiện nay để làm nổi bật phong cách và sự tinh tế cho bất kỳ căn phòng nào, đồng thời chúng cũng có chắc lượng rất bền và dễ lau chùi. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn về việc xây dựng trang trí nẹp bằng nhôm trong thi công nội thất. 

Hướng dẫn thi công nẹp nhôm chống trơn cầu thang 

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ, lau những vết bụi bẩn trên cầu thang
  • Bước đầu tiên, bạn nên vệ sinh làm sạch sẽ cầu thang vì bụi bẩn có thể tích tụ theo thời gian và tạo ra một bề mặt gây khó khăn trong việc thi công. Lau sạch các bậc cầu thang bằng khăn ẩm để dễ dàng loại bỏ bất kỳ mảnh vụn hay vết bẩn nào. Sau đó lau lại với khăn khô. 
  • Bước 2: Đo và cắt cầu thang chống trơn trượt
  • Tiếp theo, bạn sẽ cần đo và cắt cầu thang chống trượt sao cho độ dài và rộng của cầu thang đạt được mức hợp lý. Việc đo và cắt sẽ phụ thuộc vào chiều rộng của cầu thang của bạn, vì vậy hãy đảm bảo đo chính xác. Các bậc cầu thang phải hẹp hơn một chút so với chiều rộng của cầu thang để tạo độ bám tối ưu. Dùng cưa hoặc dao sắc để cắt các rãnh theo kích thước. 
  • Bước 3: Dùng keo cố định nẹp 
  • Khi bạn đã cắt các rãnh theo kích thước như mong muốn, thì đã đến lúc gắn nẹp. Bạn dùng một lượng keo vừa đủ bôi lên đầu của mỗi bậc cầu thang, sau đó ấn nẹp vào vị trí. Để yên cho keo khô hoàn toàn trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
  • Bước 4: vệ sinh vị trí vừa dán keo 
  • Bước cuối cùng, bạn dùng khăn lau sạch phần keo thừa đi, hoặc bụi bẩn bám trên khu vực vừa gắn giá đỡ. Việc này sẽ giúp cầu thang của bạn trông sạch sẽ, gọn gàng và có tính thẩm mỹ hơn. \

Thi công nẹp chống trượt cầu thang nhôm

Ưu điểm của nẹp nhôm chống trượt cầu thang

Độ bền cao, chống ẩm và chống ăn mòn tốt 
Nẹp chống trơn trượt được làm từ kim loại nhôm, một loại chất liệu được biết đến với độ bền cao, khả năng chống ẩm và chống ăn mòn tốt. Điều này làm cho nẹp nhôm trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho những cầu thang thường có bề mặt ẩm ướt hoặc băng giá. Ngoài ra, không như một số vật liệu khác kim loại, kim loại sẽ hạn chế bị ăn mòn theo thời gian và có thể xử lý khi bị ướt mà không bị trơn trượt. Xem thêm: Lý Do Bạn Nên Chọn Tông Đen Trong Trang Trí Nội Thất
Thi công nẹp chống trượt cầu thang nhôm
 
Tăng tính thẩm mỹ cho cầu thang 
Do là chất liệu kim loại, cộng thêm những đặc tính riêng nên nhôm cũng có một vẻ bề ngoài rất hấp dẫn. Nhờ bề mặt sáng bóng đã làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các gia đình muốn tăng thêm vẻ đẹp của cầu thang. Ngoài ra, nẹp nhôm còn có nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm thấy một màu phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà của bạn. Thêm vào đó, vì là chất liệu chắc chắn nên nẹp chống trượt bằng nhôm sẽ có tuổi thọ cao hơn nhiều so với các loại phào chỉ cầu thang bằng gỗ hoặc nhựa truyền thống.
 
Thi công nẹp chống trượt cầu thang nhôm
 
Độ chống trượt cực tốt 
Nẹp chống trượt cầu thang khi được lắp đặt đúng cách sẽ mang lại độ chống trơn trượt rất tốt. Điều này có vai trò rất quan trọng cho sự an toàn cho mọi người trong gia đình, nó có thể giúp ngăn chặn mọi người trượt và ngã trên cầu thang. Trên thực tế yêu cầu việc sử dụng thiết bị chống trượt trên tất cả các cầu thang công cộng được yêu cầu và là điều cần thiết ở nhiều khu vực pháp lý hiện nay. 
 
Thi công nẹp chống trượt cầu thang nhôm
 
Bảo vệ cầu thang, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
Nẹp chống trượt bằng nhôm sẽ giúp bảo vệ cầu thang của bạn chống bị mài mòn trong quá trình sử dụng lâu dài. Theo thời gian, các bậc thang có thể bị trầy xước hoặc móp méo nếu chúng không được che phủ đúng cách. Bằng cách lắp đặt nẹp chống trượt, người dùng có thể giữ cho cầu thang của mình lúc nào cũng trông như mới, đồng thời làm tăng thêm phong cách cho ngôi nhà của bạn, giúp cho không gian sống của bạn như có điểm nhấn. 
 
Thi công nẹp chống trượt cầu thang nhôm
 
Giúp nhận biết mép bậc dễ dàng, giữ độ an toàn khi bước đi.
Một trong những lợi ích của nẹp chống trượt mà ít người để ý là nó giúp bạn dễ dàng xác định được mép của bậc cầu thang. Điều này sẽ giúp ngăn mọi người trượt và ngã trên cầu thang, đặc biệt đối với những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ. Trên thực tế, nhiều khu vực pháp lý hiện nay cũng đã yêu cầu thiết bị chống trượt trên tất cả các cầu thang công cộng.
 
Thi công nẹp chống trượt cầu thang nhôm
 
Giá thành sản phẩm hợp lý
Nẹp nhôm chống trượt tuy có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau nhưng hiện nó có giá rất hợp lý để bạn thoải mái lựa chọn. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu và sở thích cụ thể của mình. 
 
Thi công nẹp chống trượt cầu thang nhôm

Các loại nẹp chống trơn cầu thang khác 

Nẹp inox chống trơn trượt cầu thang
Đây là loại nẹp chống trơn phù hợp cho những ai bị dị ứng với kim loại, vì nó được làm hoàn toàn từ inox. Nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người sống ở khu vực có độ ẩm cao, vì inox còn được biết đến là loại thép không bị gỉ. Nhược điểm là loại nẹp này có thể hơi trơn khi bị có nước hoặc ẩm.
 
Thi công nẹp chống trượt cầu thang nhôm
 
Nẹp đồng chống trơn trượt cầu thang
Đây là loại nẹp được làm từ đồng thau nên có độ bền rất tốt, tốt nhất trong cả ba loại nhôm, inox, đồng, ngoài ra khả năng chống ăn mòn của nó cũng rất tốt. Đồng có bề mặt chống trượt, giúp bám đường tốt, ngay cả khi bị ướt. Nhược điểm là đồng thau là một vật liệu nặng, vì vậy nẹp này có thể khó khăn đối với một số người khi di chuyển và giá thành của nó cũng đắt hơn so với các loại khác. Xem thêm: Lựa Chọn Và Bảo Quản Nội Thất Kim Loại
 
Thi công nẹp chống trượt cầu thang nhôm

Mua nẹp chống trơn trượt cầu thang ở đâu uy tín chất lượng? 

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua những sản phẩm nẹp chống trơn trượt cầu thang cũng như các sản phẩm nẹp trang trí khác với chất lượng uy tín mà giá cả lại hợp lý thì hãy đến ngay với công ty TNHH TM XD Nội Thất Thơi Đại Mới. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp vô số loại nẹp với nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau để bạn có thể tự do lựa chọn. Hơn thế, đội ngủ nhân viên trong công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình, giúp bạn có thêm thông tin và hiểu rõ về nẹp. 
Liên hện ngay đến hotline 0944209955 để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ phía công ty nhé! 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Thi công nẹp chống trượt cầu thang nhôm
Thi công nẹp chống trượt cầu thang nhôm
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468