Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp đồng tại Vĩnh Long Link
Một số nẹp đồng tại Thời Đại Mới Chi tiết
Công dụng của nẹp đồng chữ F  Chi tiết
Nẹp đồng chất lượng được phân phối tại tỉnh Vĩnh Long Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp khác nhau như nẹp nhựa, nẹp hợp kim nhôm… với chất lượng và hình dáng khác nhau nhằm phục vụ cho các mục đích trang trí nội thất, kiến trúc khác nhau. Thanh nẹp đồng là một trong số đó. Nẹp đồng là loại nẹp mới xuất hiện trên thị trường có ưu điểm đẹp, sáng bóng, sang trọng nên dần được thị trường đón nhận. Đa số các loại nẹp trang trí có công dụng giống nhau và được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như nẹp hợp kim nhôm hay nẹp nhựa, nẹp gỗ. Tham khảo thêm tại bài viết Nẹp nhôm tại tỉnh Vĩnh Long

Một số nẹp đồng tại Thời Đại Mới

Đồng thau là gì?

Đồng thau xuất hiện rất nhiều trong những món đồ dùng cuộc sống hàng ngày, hay trong những ngành công nghiệp thông dụng đều có những chi tiết sử dụng đồng thau. Tuy nhiên, đồng thau là hợp kim của đồng và nguyên tố nào thì không nhiều người biết tới. Bài viết này sẽ giúp các nhà sản xuất nắm rõ hơn đặc tính của đồng thau, và ứng dụng của đồng thau trong sản xuất và đời sống trước khi quyết định lựa chọn tìm mua.

Nẹp đồng tại Vĩnh Long Nẹp trang trí giá rẻ chất lượng

Đồng thau (hay còn gọi là brass; latông) là hợp kim của đồng và kẽm. Một loạt các loại đồng thau khác nhau có được là do tỷ lệ pha chế giữa đồng và kẽm. Tính dẻo của đồng thau chỉ sau đồng đỏ nhưng chi phí chế tạo và tinh luyện lại rẻ hơn đồng đỏ rất nhiều, chính vì thế mà đồng thau được sử dụng khá phổ biến. Đồng thau có màu sắc đôi khi khá giống màu của vàng, nó có thể duy trì được độ sáng bóng trong điều kiện môi trường bình thường. Đồng thau là một hợp kim thay thế, nó được ứng dụng nhiều vào các lĩnh vực như đồ trang trí, vật liệu hàn, thiết bị điện, các loại đầu đạn, súng cá nhân, và rất nhiều các nhạc cụ hơi,...

  • Đồng thau có màu vàng tùy theo hàm lượng kẽm mà màu đồng khác nhau:

  • Nếu hàm luợng kẽm là 18% - 20% thì đồng thau có màu đỏ.

  • 20% - 30% màu vàng nâu, 30% - 42% màu vàng nhạt.

  • 50% - 60% màu vàng bạch.

  • Đồng thau sử dụng trong công nghiệp thường có hàm lượng kẽm từ 45% trở xuống.

Nẹp đồng chữ T

Nẹp đồng chữ T đã trở thành một trong những nhu cầu cần thiết trong nội thất. Mỗi không gian là một sự khác biệt, tùy thuộc vào sở thích, phong thủy và không gian để những ý tưởng trang trí nhà của bạn đã góp phần vào một cuộc sống mới, không gian sang trọng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp khác nhau với những ứng dụng ghép nối và trang trí hết sức đa dạng, phong phú. Trong đó, nẹp đồng chữ T là một trong những loại nẹp phổ biến nhất. Dạng nẹp đồng chữ T thường được sử dụng trong trường hợp xử lý khe hở giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

Nẹp đồng tại Vĩnh Long Nẹp trang trí giá rẻ chất lượng

Nẹp đồng chữ T thông thường có các chỉ số kích thước rất linh hoạt, phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau:

  • Thi công lắp đặt dễ dàng

  • Độ bền cao, chống thấm nước tốt

  • An toàn và không độc hại như nẹp nhựa

  • Không bị cong vênh như các loại nẹp gỗ

  • Giá thành vừa phải, không quá đắt, có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Nẹp đồng chữ L

Nẹp đồng chữ L được sử dụng trong các công trình nội thất, được thiết kế từ hợp kim đồng hoặc đồng nguyên chất với định hình đơn giản nhưng về độ thẩm mỹ thì cực kỳ sang trọng. Nẹp đồng có tuổi thọ rất ổn định nên cũng được nhiều gia đình sử dụng trong trang trí nội ngoại thất.

Nẹp đồng chữ L là phụ kiện hoàn thiện hoàn hảo cho không gian ngôi nhà bạn. Với những sự lựa chọn cho việc trang trí sàn ngôi nhà bạn thì sự có mặt của phụ kiện nẹp đồng để nối hay kết thúc là những sự lựa chọn hợp lý.

Nẹp đồng tại Vĩnh Long Nẹp trang trí giá rẻ chất lượng

Khi bạn sử dụng thảm trải sàn hay sàn gỗ việc sử dụng kèm theo nẹp đồng chữ L là không thể thiếu khi nó vừa là vật kết thúc hay che đi phần ranh giới giữa các vị trí nối thảm hay sàn gỗ tránh cho việc bị bung những sợi thảm, ngoài ra nó còn có tác dụng là vật trang trí rất hữu ích trong kiến trúc nội thất căn phòng nhà bạn.

Nẹp đồng được sử dụng trong các công trình nội thất, được thiết kế từ hợp kim đồng hoặc đồng nguyên chất với định hình đơn giản nhưng về độ thẩm mỹ thì cực kỳ sang trọng. Nẹp đồng có tuổi thọ rất ổn định nên cũng được nhiều gia đình sử dụng trong trang trí nội - ngoại thất.

Nẹp đồng đem lại rất nhiều lợi ích cho ngôi nhà của bạn:

  • Nẹp đồng cầu thang không bị trơn trượt, đặc biệt là những khu vực hay bị ướt như cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, bậc thang nhà vệ sinh,… Giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro xảy ra khi sử dụng cầu thang.

  • Nẹp đồng góp phần trang trí thêm cho cầu thang, tạo điểm khác biệt cho ngôi nhà.

  • Bảo vệ các mũi bậc cầu thang không bị sứt mẻ bởi những tác động mạnh, va đập từ bên ngoài.

  • Ngoài ra, nẹp đồng còn có nhiều công dụng khác, tùy theo gu thẩm mỹ và cấu trúc căn nhà của gia chủ.

Nẹp đồng chữ V

Nẹp đồng chữ V thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp chữ V thường sử dụng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp.

Nẹp đồng chữ V được sản xuất từ chất liệu đồng cùng hợp kim mang lại độ an toàn, cùng với gân nổi, tạo độ bám cho mỗi bước chân. Với màu sắc vàng đồng mang lại cho nội thất nhà bạn điểm nhấn và sự nổi bật. Quá trình thi công đơn giản nhanh gọn. 

Ngoài ra nẹp đồng chữ V còn được lắp đặt tại những góc vuông, góc 90 độ nên tiết kiệm phần gạch men, đá, kính.... khi dùng để lắp đặt giúp hạn chế thời gian thi công, tiếng ồn, giảm bụi bẩn và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, nẹp chữ V còn đảm nhận nhiệm vụ tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngội nhà. Nẹp đồng chữ V có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình.

Công dụng của nẹp đồng chữ F 

Mang lại một giá trị thẩm mĩ cao. Dải hóa việc chống trơn trượt bậc cầu thang, hoặc là tam cấp cũng như các sườn dốc tầng  của các chung cư hiện nay. Với sự xuất hiện ngày càng nhiều trong các công trình hiện nay như khách sạn, nhà hàng, văn phòng, trường học, khu chung cư, các trung tâm bệnh viện,… nẹp đồng chữ F đã và đang là một trong những xu hướng trang trí nội thất thịnh hành nhất. Với sự tiện dụng và phổ biến, nẹp đồng chữ F là sự lựa chọn của đa số mọi người trong việc xây dựng ngôi nhà của mình.

Nẹp đồng tại Vĩnh Long Nẹp trang trí giá rẻ chất lượng

Công dụng của nẹp đồng LA

  • Là phụ kiện nội thất giúp tăng tính thẩm mỹ cho cầu thang trong ngôi nhà, tạo được vẻ sang trọng và tinh tế.

  • Sử dụng làm nẹp viền trần nhà, viền cho các bức tường, viền cạnh bàn,.. Với màu đồng nổi bật và đẳng cấp, nẹp mang đến cho ngôi nhà của bạn những nét đẹp hiện đại và quý phái.

  • Bảo vệ cầu thang tránh khỏi tình trạng sứt mẻ qua thời gian dài sử dụng.

  • Chống trơn trượt khi sử dụng cầu thang, nhất là tại những cầu thang thoát hiểm, các khu vực hay bị nhiễm nước hoặc dầu mỡ.

Nẹp đồng sàn gỗ 

Là một trong những loại phụ kiện sàn gỗ cần thiết và mang lại cho không gian sống sự tinh tế, hiện đại. Nhưng lựa chọn và sử dụng loại nẹp nào lại khiến nhiều gia đình đau đầu. Trong các loại chất liệu nẹp thì nẹp đồng được đánh giá là sản phẩm cao cấp và có nhiều ưu điểm về chất lượng cũng như thẩm mỹ trong trang trí nội thất. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về sản phẩm nẹp đồng sàn gỗ cao cấp. Ưu điểm nẹp đồng sàn gỗ

  • Trang trí nội thất, kết hợp với chân tường che đi mép sàn gỗ. Tạo nét hài hòa giữa sàn gỗ và chân tường

  • Bảo vệ góc sàn, tránh va chạm với mép sàn

  • Dùng nẹp đồng để lắp vào các mép tường, góc tường để giữ cố định sàn gỗ. Giúp sàn gỗ không bị xê dịch, giúp hạn chế cong vênh sàn

  • Xử lý phần chênh cao thấp của sàn gỗ

  • Che đi khoảng cách khe tường và sàn gỗ 1 – 2cm. Là mối nối quan trong giữa 2 loại sàn gỗ

Nẹp đồng tại Vĩnh Long Nẹp trang trí giá rẻ chất lượng

Nẹp đồng chất lượng được phân phối tại tỉnh Vĩnh Long

Thời Đại Mới chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng có xuất sứ rõ ràng, quy trình gia công sản phẩm nghiêm ngặt nên có độ cứng và độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt.

Nẹp đồng tại Vĩnh Long Nẹp trang trí giá rẻ chất lượng

Hiện tại ngoài cung cấp sản phẩm tại Vũng Tàu, công ty chúng tôi còn cung cấp nẹp inox tại Vĩnh Long, TP. HCM, Cần Thơ, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp đồng tại Vĩnh Long
Nẹp đồng tại Vĩnh Long
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468