• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Trang Trí Vai Trò Trong Ứng Dụng Ngôi Nhà Hoàn Hảo Link
    Sơ lược về nẹp trang trí Chi tiết
      Chi tiết
      Chi tiết
      Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Mỗi một công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ đều sử dụng nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Không chỉ có gạch, xi măng, sắt, thép, cát đá mà còn cần đến những sản phẩm trang trí, tô điểm và làm đẹp cho ngôi nhà. Ví dụ như nẹp trang trí, vậy nẹp trang trí là gì, chúng có đặc điểm ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau.
     

     

    Sơ lược về nẹp trang trí

     
    Nẹp trang trí là những tấm nẹp mỏng, thường rộng từ 2 đến 5cm tùy loại, chiều dài linh hoạt theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Nẹp trang trí đa dạng, phong phú về chủng loại cũng như chất liệu như nẹp inox 304, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, thạch cao,…. Từng loại nẹp sẽ được sử dụng vào những vị trí khác nhau, để khắc phục những khuyết điểm của quá trình thi công, và sử dụng sao cho hài hòa đem đến độ thẩm mỹ cao nhất cho thiết kế nội thất.
     

    Nẹp Trang Trí Vai Trò Trong Ứng Dụng Ngôi Nhà Hoàn Hảo

     

    - Thông thường nẹp bằng gỗ hay sử dụng cho các công trình mang phong cách cổ điện hoặc những gia đình có lỗi thiết kế và sử dụng chất liệu chủ yếu bằng gỗ để tạo sự đồng nhất cũng như giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn. Xem thêm: Nẹp Trang Trí Được Sử Dụng Khi Nào
     
    - Nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, nẹp inox 304 được sử dụng nhiều hơn cả, chúng hay lắp đặt tại vị trí như phần tiếp giáp giữa cánh cửa và tường, khu vực chân tường, cầu thang,... hoặc vị trí góc cạnh nào đó nhằm che đi những khuyết điểm nhỏ và tăng vẻ đẹp cho thiết kế nội thất.

     

    Nẹp Trang Trí Vai Trò Trong Ứng Dụng Ngôi Nhà Hoàn Hảo

     

    Nẹp nhôm chữ T: hay còn gọi là nẹp nhôm T, được ứng dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Thường có kích thước rất linh hoạt và  phong phú, tạo nên sự đa dạng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau được tạo nên từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anode. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao.
     
    Ngoài ra khi thi công trang trí nội thất mà cần ghép các vật liệu đá hoặc gỗ từ các tấm riêng rẽ thì có thể dùng nẹp nhôm chữ T để che đi khe nối giữa các tấm này. Xem thêm: Những Công Dụng Của Nẹp Trang Trí
     

    Nẹp Trang Trí Vai Trò Trong Ứng Dụng Ngôi Nhà Hoàn Hảo

     

    Nẹp nhôm chữ U: hay còn được gọi là nẹp giãn cách các tác dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu. Sử dụng nẹp nhôm chữ U đồng thời giúp tạo nên điểm nhấn và làm nổi bật trong trang trí nội thất. Mang đến không gian nội thất mới lạ, một cách trang trí độc đáo, toát lên được vẻ đẹp hiện đại và tinh tế, mang đậm dấu ấn của chủ nhà.
     
    Nẹp nhôm chữ L: hay còn gọi là nẹp chặn mép gạch hợp kim nhôm chữ L, nẹp nhôm trang trí mép sàn gạch, nẹp nhôm trang trí góc thẳng, nẹp kết thúc sàn gạch, được dùng để trang trí và bảo vệ mép sàn gạch khỏi sứt mẻ nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng.là một trong những loại vật liệu trang trí mới đã ra đời để góp phần cho từng chi tiết khiến ngôi nhà bạn hài hòa đồng thời thể hiện được sự chăm chút, tỉ mỉ của chủ nhân ngôi nhà đặt vào đó.

     

    Nẹp Trang Trí Vai Trò Trong Ứng Dụng Ngôi Nhà Hoàn Hảo

     

    Nẹp nhôm góc: là loại sản phẩm được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất ngày nay. Được sử dụng hàng đầu trong việc trang trí. Từ sàn nhà cho đến cầu thang trong nhà với các chi tiết trang trí nội thất. Ngoài ra còn tô thêm tính thẩm mỹ cao về nghệ thuật trang trí nội thất. Từ sàn nhà cho đến cầu thang trong nhà với các chi tiết trang trí. chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm phần gạch men, đá, kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.

     

    Nẹp Trang Trí Vai Trò Trong Ứng Dụng Ngôi Nhà Hoàn Hảo

     

    Nẹp nhôm cầu thang: à một loại nẹp được sử dụng để nẹp các bậc của cầu thang. Đối với các loại cầu thang hiện nay đều được làm từ các chất liệu nhôm giúp việc đi lại bị trơn trượt diễn ra rất thường xuyên.
     
    Nẹp nhôm cầu thang rất cần thiết đối với cầu thang trong ngôi nhà. Nẹp giúp tạo độ dính cho cầu thang, giúp chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Nẹp nhôm cầu thang còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Một công dụng nữa là nẹp nhôm cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài.
    Ngoài ra, một loại nẹp đặc biệt hơn là nẹp bằng bê tông, thạch cao. Chúng ít sử dụng phổ biến và chủ yếu dùng cho trần nhà.

     

    Nẹp Trang Trí Vai Trò Trong Ứng Dụng Ngôi Nhà Hoàn Hảo

     

    Vai trò của nẹp trang trí trong xây dựng

     
    Từ khi nẹp trang trí ra đời, đã giúp nhà thiết kế công trình xây dựng có thêm sự lựa chọn để tạo ra nhiều mẫu thiết kế ấn tượng và linh hoạt hơn. Đồng thời giúp cho những căn hộ, những tòa nhà trở nên đẹp và lộng lẫy hơn.
     
    Nếu trong khâu thiết kế chỉ chú trọng những thiết kế lớn, bỏ quên đi một số tiểu tiết quan trọng thì sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ thiếu đi tính thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại. Ngày nay nẹp trang trí tương đối đa dạng ở kiểu dáng, giá thành rẻ do đó việc sử dụng chúng để làm đẹp cho ngôi nhà là hoàn toàn cần thiết.

     

    Nẹp Trang Trí Vai Trò Trong Ứng Dụng Ngôi Nhà Hoàn Hảo

     

     

    Mua nẹp trang trí ở đâu

     

    Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ lựa chọn mẫu Nẹp trang trí ưng ý nhất thì có thể ghé tham quan và mua sắm tại công ty Thời Đại Mới. Tại đây khách hàng có thể chọn lựa rất nhiều loại nẹp với màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các loại nẹp trang trí cộng với sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tư vấn, Thời Đại Mới chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi khách hàng khi đến đây.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp Trang Trí Vai Trò Trong Ứng Dụng Ngôi Nhà Hoàn Hảo
    Nẹp Trang Trí Vai Trò Trong Ứng Dụng Ngôi Nhà Hoàn Hảo
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468